Xu hướng sử dụng phào chỉ PU trang trí nội thất năm 2019 - 2020

Ngày đăng: 2019-05-27

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, đời sống của mọi tầng lớp người dân cũng tăng lên. Cùng với  đó là sự tăng nhanh về các nhu cầu trang trí, làm đẹp, nhu cầu  trang trí nhà cửa cũng là một trong số đó. Rất nhiều gia đình đã muốn thay đổi không gian nhà cửa sao cho đẹp mắt, ấn tượng hơn bằng cách sử dụng những vật liệu mới, ưu việt như phào chỉ PU.

Đây được coi là loại vật liệu vượt trội với nhiều ưu điểm và  cũng nó là xu hướng được sử dụng trong năm sắp tới 2019 - 2020. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Phòng ngủ tân cổ điển sử dụng phào chỉ PU
Phòng ngủ tân cổ điển sử dụng phào chỉ PU

Ưu điểm của dòng sản phẩm phào chỉ PU với những loại vật liệu khác
 

+ Đối với loại phào chỉ gỗ nhược điểm của loại sản phẩm này đó là bị ảnh hưởng bởi tác động của nhiệt độ, côn trùng. Với nền nhiệt thay đổi thất thường như của Việt Nam thì phào chỉ gỗ thường hay bị co ngót, cong vênh. Ngoài ra, gỗ là chất hữu cơ nên chúng thường hay bị côn trùng phá hoại như mối mọt. Chính những nhược điểm đó mà sản phẩm phào chỉ gỗ không được sử dụng nhiều tại Việt Nam.

Vật liệu bằng gỗ thường hay bị mối mọt tấn công
Vật liệu bằng gỗ thường hay bị mối mọt tấn công

+ Với phào chỉ thạch cao:  Đây là loại phào chỉ được truyền thống được sử dụng khá nhiều trước đây. Tuy nhiên phào chỉ thạch cao cũng có nhiều nhược điểm. Do đặc tính hút ẩm nên phào thạch cao thường hay bị ẩm mốc, bong tróc. Cũng chính vì vậy nên phào chỉ thạch cao kém bền, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.

Phào thạch cao dễ bị bong tróc, thấm ẩm nên dễ mốc

Phào thạch cao dễ bị bong tróc, thấm ẩm nên dễ mốc

+ Đối với sản phẩm phào chỉ PU: Do được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp có khả năng chống ẩm, chống mốc, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Phào chỉ PU khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà hai loại phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao mang lại. Ngoài ra, sản phẩm phào chỉ PU còn vô cùng đa dạng mẫu mã và chủng loại. Bạn có thể lựa chọn những loại phào chỉ khác nhau phù hợp với không gian của căn nhà mình.

Sử dụng phào chỉ PU cho không gian sang trọng, lãng mạn và cuốn hút
Sử dụng phào chỉ PU cho không gian sang trọng, lãng mạn và cuốn hút

Phào chỉ PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện với môi trường

 

Nhu cầu tìm kiếm phào chỉ PU ngày càng tăng
 

Trong năm 2017 số lượng tìm kiếm phào chỉ PU trên kênh tìm kiếm google chỉ dừng lại ở con số 720 tìm kiếm trên tháng. Tuy nhiên trong năm 2018 số lượng tìm kiếm đó đã tăng lên tới 1900 tìm kiếm với từ khóa “phào chỉ PU”. Điều này minh chứng rằng sản phẩm phào chỉ PU đang thực sự trở thành sản phẩm được tin dùng tại Việt Nam.

Số liệu thống kê tìm kiếm phào chỉ PU năm 2017

Số liệu thống kê tìm kiếm phào chỉ PU năm 2017

Số liệu thống kê tìm kiếm phào chỉ PU năm 2018
Số liệu thống kê tìm kiếm phào chỉ PU năm 2018​

Qua con số biết nói trên cũng có thể nhận ra rằng phào chỉ PU có nhu cầu ngày càng tăng cao và dự kiến tới năm 2019 - 2020 còn tăng nhiều lần nữa.

Rất nhiều công trình như biệt thự, khách sạn, nhà hàng hay cả những không gian như căn hộ chung cư cũng sử dụng vật liệu phào chỉ PU mang tới vẻ đẹp lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Với giá thành phù hợp, sản phẩm chất lượng, bền và đa dạng mẫu mã thì phào chỉ PU chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn nhà của bạn..

Để được tư vấn về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh