Chất lượng Phào chỉ PU hàng nhập khẩu tại CHOPHAOCHI.VN

Ngày đăng: 2020-04-13

Khi mua một sản phẩm nào đó bạn luôn mong muốn mua được một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Phào chỉ PU cũng vậy, sản phẩm trang trí nội thất này cũng cần phải sử dụng loại phào chỉ đẹp mắt, hiệu quả và thu hút nhất. Và để mua được một sản phẩm như vậy, các bạn hãy tới CHOPHAOCHI.VN. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng cao.

Những ưu điểm về chất lượng của sản phẩm Phào chỉ PU của chúng tôi.

Phào PU tại CHOPHAOCHI.VN là dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ nước ngoài có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng  CO – CQ. Sản phẩm không chỉ đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn có độ bền vượt trội, an toàn thân thiện với môi trường sống, sức khỏe của con người.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cao cấp nên những thanh phào chỉ PU của chúng tôi có độ sắc nét rất cao. Bề mặt của thanh phào láng mịn, ít khuyết tật, đảm bảo được độ thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt là những chi tiết hoa văn trên bề mặt nổi bật rõ ràng giúp không gian sử dụng loại sản phẩm này sẽ nổi bật, sang trọng và cuốn hút hơn.

Hình ảnh sử dụng phào chỉ PU của chophaochi.vn

Là sản phẩm chất lượng cao nên thanh phào chỉ PU có độ cứng và độ dẻo dai cực tốt. Mặt cắt thanh phào PU đặc và gần như không có lỗ rỗng do đó chúng đảm bảo được tính chịu lực tốt, sử dụng sẽ mang tới độ bền lâu dài hơn cho không gian nội thất căn nhà của bạn.

Đặc biệt, sản phẩm phào chỉ PU của chúng tôi là sản phẩm thân thiện với môi trường sống, an toàn với sức khỏe của con người. Là sản phẩm đã được chứng nhận không có chất độc hại và do vậy được rất nhiều người sử dụng.

Phào chỉ PU chất lượng

Về giá thành, sản phẩm phào chỉ PU của chúng tôi có giá thành rất hợp lý, là một trong những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.  Hiện chúng tôi cung cấp ra thị trường hơn 3000 mẫu mã phào chỉ PU đủ chủng loại và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Có thể kể tới như phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, hoa văn trang trí, mâm trần….

Để được tư vấn một cách cụ thể nhất vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198 hoặc tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh