Bảng giá bán phào chỉ PU rẻ nhất thị trường cập nhật 2019

Ngày đăng: 2019-08-02

Phào chỉ PU là vật liệu trang trí nội thất được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về độ thẩm mỹ, độ bền và sự đa dạng mẫu mã thì phào chỉ PU mang tới cho không gian công trình một vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ PU của các nhà phân phối khác nhau với giá cả khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vẫn là dòng sản phẩm phào nhập khẩu từ Trung Quốc.

Sản phẩm phào nhập khẩu bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn đẹp mắt tinh tế, độ bền cao đảm bảo trang trí cho không gian căn nhà thêm sang trọng và đẳng cấp nhất.

Không gian căn phòng sử dụng phào chỉ PU

Bạn nên lựa chọn sản phẩm chất lượng thay vì chỉ quan tâm tới giá

Rất nhiều người khi lựa chọn phào chỉ PU chỉ quan tâm tới giá cả nên thường lựa chọn những sản phẩm phào chỉ PU chất lượng kém. Khi sử dụng trang trí cho công trình chỉ sau 1 thời gian chất lượng giảm sút, ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ của công trình.

Lựa chọn phào chỉ PU chất lượng

Nên lựa chọn sản phẩm chất lượng thay vì chỉ quan tâm tới giá cả

Nhiều chủ nhà đã phải sửa chữa, thay mới sản phẩm phào chỉ PU sẽ mất thêm chi phí và thời gian.

Những loại sản phẩm phào chất lượng tốt sẽ giúp cho công trình được bền lâu hơn, tiết kiệm chi phí.

>>> Những mẫu mã phào chỉ đẹp được ưa chuộng

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng giá cả hợp lý.

Chợ phào chỉ là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối vật liệu trang trí nội thất như phào chỉ PU, PS nhập khẩu chính hãng chất lượng cao. Sản phẩm phào chỉ của chúng tôi đảm bảo độ sắc nét, độ bền và độ an toàn với môi trường cũng như sức khỏe của con người.

Phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp
Sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu với độ sắc nét rất cao

Sản phẩm phào chỉ PU của chợ phào chỉ được nhập khẩu từ những đơn vị cung cấp phào PU top đầu Trung Quốc với chất lượng rất cao, giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện của người Việt Nam.

Sản phẩm của chúng tôi hơn 3000 mẫu mã phào đủ chủng loại và kích thước khác nhau cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian căn nhà của mình.

Dưới đây là bảng giá bán phào chỉ PU cập nhật tháng 7 năm 2019:

+ Bảng giá phào PU thương hiệu HP

+ Bảng giá phào PU thương hiệu GM

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh