Vật liệu PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

Ngày đăng: 2019-05-22

Khi nói đến trang trí thứ xuất hiện trong tâm trí của mọi người thường sẽ là bê tông cốt thép hay các vật liệu trang trí phổ biến trước đây nhưng những vật liệu này lại gây ô nhiễm môi trường, những loại vật liệu xây dựng tiêu thụ năng lượng cao như thép, xi măng, gỗ chiếm tới 95% tất cả vật liệu xây dựng.

Vật liệu trang trí

Trong xây dựng, chúng ta vẫn lên kế hoạch tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải tuy nhiên với tình trạng sử dụng vật liệu trang trí truyền thống vẫn được sử dụng rất nhiều hiện nay. Do đó cần nâng cao nhận thức của mọi người về việc cải thiện môi trường sống.

Pu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

VD như hiện nay nhiều người vẫn lựa chọn các dòng thạch cao, gỗ…dẫn tới tình trạng lượng formaldehyd sau khi trang trí vượt quá tiêu chuẩn cho phép điều này gây hại cho sức khỏe của chúng ta, gây lãng phí rất nhiều vật liệu và tiền bạc.

Xem thêm: Khám phá ưu nhược điểm của phào thạch cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn với môi trường và người dùng một dòng sản phẩm mới đã được ra đời đó là phào chỉ PU hay còn gọi là (polyurethane) PU đã được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp nhẹ, công nghiệp hóa chất, điện tử, dệt may, y tế, xây dựng và các lĩnh vực khác. Bởi vì vật liệu PU thân thiện với môi trường, không thấm nước, chống cháy, chống mài mòn, chống côn trùng, không độc hại, tiết kiệm năng lượng, v.v. Do đó, hơn 70% các tòa nhà áp dụng vật liệu trang trí PU ở Châu Âu, Châu Mỹ và các nước phát triển khác.

Chophaochi.vn được xem là 1 kênh cung cấp thông tin uy tín mà ở đây khách hàng có thể lựa chọn được mặt hàng phào PU chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này.

1. Nguồn nguyên liệu

Vật liệu trang trí PU thân thiện môi trường

Hiện nay có rất nhiều các loại phào chỉ được cấu tạo từ các các chất liệu khác nhau tuy nhiên mỗi một loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau, trong các loại phào chỉ hiện nay thì phào chỉ PU được cho là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc trang trí thân thiện với môi trường. 

2. Quy trình sản xuất

PU vật liệu thân thiện môi trường

Quy trình sản xuất vật liệu xây dựng PU sẽ không tạo ra khí thải và gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, dư lượng chất thải cũng có thể được phân hủy bằng cách chôn lấp. Họ đặt ưu tiên cao cho các nguyên liệu thô thân thiện với môi trường và chỉ hợp tác với các nhà máy đã đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, họ đang giới thiệu các thiết bị công nghệ cao để xử lý chất thải để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải theo quy định quốc gia.

Phào chỉ PU vật liệu thân thiện người dùng

3. Khả năng phân hủy sinh học

Để đánh giá khả năng thân thiện với môi trường phải xem xét khả năng phân hủy sinh học của vật liệu, so với các túi nhựa có thời gian phân hủy lên đến 200 năm mà chưa thể phân hủy hoàn toàn điều này sẽ gây nên tình trạng ô nhiễm cho môi trường. Ngược lại các vật liệu trang trí PU chỉ mất từ 40-50 năm là có thể phân hủy hoàn toàn. 

Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì việc người dùng quan tâm và bảo vệ sức khỏe của mình và người thân lên hàng đầu thì việc sử dụng vật liệu trang trí cũng sẽ được cân nhắc rất kĩ lưỡng, chính vì vậy mà phào chỉ PU sẽ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu thực tế hiện tại.

Phào chỉ PU vật liệu trang trí an toàn

Trên đây là những lý do chỉ ra rằng vì sao phào chỉ PU đang trở thành vật liệu trang trí hàng đầu hiện nay, đồng thời cũng cung cấp cho bạn đọc biết được những lợi ích và sự thân thiện của dòng sản phẩm này với môi trường và người sử dụng. 

Để lựa chọn được phào chỉ PU tốt, chất lượng bạn cần chú ý những gì: 

=>> https://chophaochi.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-khi-ban-lua-chon-san-pham-phao-chi-pu.html

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh