Phào chỉ PVC là gì? Những ưu nhược điểm của sản phẩm này

Ngày đăng: 2019-05-21

Hiện nay dòng sản phẩm phào PVC được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Vậy đặc điểm của loại phào này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Để hiểu được khái niệm phào chỉ PVC, trước tiên chúng ta cần biết phào chỉ là gì?

Phào chỉ là một dải vật liệu có tác dụng trang trí nội thất giúp che đi những khuyết điểm, tạo ra những chi tiết hoa văn độc đáo và đẹp mắt.

 

Phào chỉ PVC là phào chỉ được làm bằng chất liệu nhựa Polyvinyl Clorua – Đây là một loại nhựa không mùi, tồn tại ở thể rắn và có màu sắc trắng hoặc màu hổ phách.

Phào chỉ PVC

Hình ảnh thanh phào chỉ PVC vân đá 

+ Ưu điểm:

Phào chỉ nhựa PVC có đặc tính không thấm nước, không bị ẩm mốc, không mối mọt cong vênh. Do chất liệu nhựa cứng cáp nên sản phẩm phào chỉ PVC chịu được va đập tốt, được đánh giá là loại phào có độ bền rất cao trong những sản phẩm phào trên thị trường.

+ Nhược điểm:

Do chất liệu phào nhựa PVC khá cứng nên khó uốn cong và không thể thực hiện được tại những vị trí vòm, tròn. Phào chỉ PVC cũng khá nặng, đòi hỏi quá trình thi công hay vận chuyển sẽ khó khăn hơn.

Mẫu mã kiểu dáng của phào PVC cũng khá hạn chế.

Ứng dụng của sản phẩm phào chỉ PVC

Phào nhựa PVC được ứng dụng làm phào nẹp như nẹp khung tranh, nẹp tường, nẹp góc…. Những mẫu mã như vân đá, vân gỗ… được rất nhiều người yêu thích.

Mẫu mã phào nẹp PVC đa dạng
Phào nẹp PVC 

Độ cứng cáp của phào chỉ PVC giúp chúng được ưa chuộng sử dụng tại những vị trí thường hay chịu tác động của lực như chân tường. Phào chỉ PVC có thể sử dụng được ngoài trời hoặc những vị trí ẩm ướt..

Với không gian trang trí thì việc ứng dụng của phào chỉ PVC cũng khá linh hoạt, có thể sử dụng cho tất cả các kiểu không gian như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Sự xuất hiện của phào chỉ PVC giúp cho không gian nội thất tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn.

Hiện nay, sản phẩm phào nhựa như phào PU, PS hay PVC đã dần trở nên phổ biến, chúng thay thế đi những mẫu phào truyền thống kém hiệu quả.

Hãy cùng chophaochi.vn thay đổi cách trang trí của bạn và tận hưởng không gian sống hoàn hảo nhất!

Để được tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0962.522.939

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh