Tại sao nên chọn phào chỉ PU thay vì phào chỉ gỗ truyền thống?

Ngày đăng: 2019-05-21

Ngày nay sản phẩm phào chỉ PU được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí không gian nội thất thay vì phào chỉ gỗ bởi những lợi thế rất lớn của nó. Trong bài viết này chophaochi.vn sẽ giúp các bạn hiểu lý do vì sao phào chỉ PU ngày càng được ưa chuộng so với dòng sản phẩm phào chỉ gỗ truyền thống.

1.  Sử dụng sản phẩm phào chỉ PU giúp bảo vệ môi trường, hạn chế nạn chặt phá rừng
 

Việc sử dụng nhiều dòng sản phẩm phào chỉ gỗ dẫn tới những nạn phá rừng làm tổn hại tới môi trường sống. Khi sử dụng sản phẩm phào chỉ PU là vật liệu thân thiện với môi trường, không có chứa chất độc hại đáp ứng được những tiêu chuẩn xanh, không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người do đó đây là vật liệu trang trí rất thân thiện với môi trường.

Phào chỉ gỗ với nạn phá rừng
Sử dụng nhiều phào chỉ gỗ tự nhiên làm gia tăng nạn phá rừng, ảnh hưởng tới môi trường

2.  Độ bền cao, không chịu tác động của nhiệt độ môi trường như phào gỗ
 

Nhược điểm lớn nhất của phào chỉ gỗ đó chính là bị ảnh hưởng bởi môi trường khiến chúng bị cong vênh, co ngót; Thứ hai, phào gỗ là chất hữu cơ nên chúng thường hay  bị mối mọt tấn công, phá hoại làm giảm đi độ bền. Trong khi đó, phào chỉ PU là sản phẩm được làm từ nhựa PolyUrethane kháng mối mọt, không bị cong vênh, không thấm nước nên chúng đảm bảo được độ bền lâu dài. Những công trình được trang trí bằng phào chỉ nhựa PU có thể đạt độ bền lên tới 50 năm.

Độ bền của phào chỉ PU
Độ bền và sắc nét của phào chỉ PU vượt trội hoàn toàn so với phào chỉ gỗ

Tham khảo: Những mẫu mã phào chỉ đẹp

3.  Phào chỉ PU đa dạng về mẫu mã, vượt trội hoàn toàn so với phào chỉ gỗ
 

Phào chỉ PU được đúc bằng khuôn đúc  nên có thể tạo ra được rất nhiều những mẫu mã với các hình dáng khác nhau và kích thước khác nhau. Trong khi đó phào chỉ gỗ lại khá hạn chế về mẫu mã. Với phào PU, từ những vị trí khác nhau như cổ trần, chân tường, hoa văn trang trí, mâm trần, con sơn… đều có thể trang trí bằng phào PU được.

Phào chỉ PU đa dạng mẫu mã
Phào chỉ PU đa dạng mẫu mã, sang trọng và đẹp mắt

4.  Thuận tiện thi công cắt ghép
 

Sản phẩm phào chỉ PU nhẹ, dễ vận chuyển, dễ cắt ghép và thi công. Do vậy mà quá trình thi công phào PU nhanh chóng, thuận tiện tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cắt ghép phào chỉ PU nhanh chóng tiện lợi
Cắt ghép phào chỉ PU nhanh chóng tiện lợi

Kiến thức phào: So sánh phào chỉ PU với phào chỉ PS

Với những ưu điểm lớn như vậy thì phào chỉ PU đang được sử dụng nhiều để thay thế cho những mẫu mã phào chỉ gỗ truyền thống. Để được tư vấn cụ thể hơn về phào chỉ PU và lựa chọn những mẫu mã phào chỉ PU phù hợp cho không gian nhà bạn xin vui lòng liên hệ 0962.522.939.

 

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh