Những lưu ý khi bạn lựa chọn sản phẩm phào chỉ PU

Ngày đăng: 2019-05-04

Vật liệu trang trí nội thất phào chỉ PU là một trong những loại vật liệu được sử dụng rất nhiều để trang trí cho những không gian nội thất theo lối kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.  Đây là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo được vẻ đẹp, chất lượng cao cho công trình. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn phào chỉ PU bạn cần phải lưu ý để có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Phào chỉ PU chất lượng cao
Những mẫu phào chỉ PU đẹp mắt được sử dụng phổ biến

Làm thế nào để lựa chọn phào chỉ PU chất lượng cao

Một sản phẩm phào chỉ PU chất lượng phải đảm bảo được những tiêu chí sau:

Độ sắc nét: Bề mặt phào chỉ PU phải đảm bảo được độ sắc nét cao, bóng mịn và không có những khuyết tật trên bề mặt. Thanh phào đẹp mắt, họa tiết hoa văn rõ ràng, nổi bật và cuốn hút.

Hình ảnh phào chỉ PU sắc nét
Phào chỉ PU phải đảm bảo được độ sắc nét mới được coi là sản phẩm chất lượng tốt

Độ dẻo dai bền chắc: Một thanh phào chỉ PU chất lượng, đảm bảo được độ bền chắc và dẻo dai tốt. Bạn có thể kiểm tra bằng cách uốn cong thanh phào chỉ, nếu thanh phào chỉ PU nào chất lượng sẽ có biên độ uốn cao, còn thanh phào chỉ nào chất lượng kém nếu uốn quá tay có thể sẽ gãy ngay.

Độ bám dính sơn: Chất lượng phào chỉ PU tốt sẽ có độ bám dính sơn tốt hơn, kiểm tra độ bám dính sơn trên bề mặt phào.

Độ an toàn với môi trường:  Sự an toàn với môi trường sống và sức khỏe của con người rất quan trọng. Sử dụng phào chỉ PU chất lượng không có chứa chất độc hại như  fomandehit giúp cho đảm bảo an toàn cho con người.

Chỉ cần nắm rõ những tiêu chí như vậy là bạn có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng tốt cho công trình của mình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ PU chất lượng giá thành hợp lý

Lưu ý khi chọn phào chỉ PU
Không gian sử dụng phào chỉ PU

Chophaochi.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng cao. Sản phẩm của chợ phào chỉ đảm bảo được độ sắc nét, dẻo dai và an toàn với môi trường sống. Chúng tôi nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp phào uy tín hàng đầu Trung Quốc đảm bảo chất lượng tốt, sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ khác về độ an toàn, khả năng hạn chế sự cháy…

Cũng chính điều đó sản phẩm của chợ phào chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem những mẫu mã phào chỉ PU phù hợp nhất dành cho công trình của bạn.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh