Xu hướng phát triển của phào chỉ PU trong tương lai

Ngày đăng: 2019-05-22

Một vài năm trở lại đây, có một loại vật liệu được sử dụng với số lượng lớn, chúng xuất hiện ngày càng nhiều trong những không gian nội thất đó chính là phào chỉ PU. Những ưu điểm của loại vật liệu này được giới chuyên gia đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm truyền thống. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đánh giá xem phào PU sẽ có tương lai phát triển như thế nào?

Nhu cầu sử dụng phào chỉ PU tăng đều và tăng liên tục
 

Theo con số thống kê lượng tìm kiếm trên  kênh tìm kiếm Google thì từ khóa “phào chỉ PU” liên tục tăng trưởng mạnh. Tính trong năm  2018 tới năm 2019 số lượng tìm kiếm đã tăng từ 1900 – 2400 lượt tìm kiếm/tháng.

Trong những tháng đỉnh điểm số lượng tìm kiếm lên tới gần 4000 lượt/tháng. Đây là những con số biết nói thể hiện nhu cầu sử dụng phào chỉ PU ngày càng tăng trưởng mạnh.


Biểu đồ thể hiện nhu cầu tìm kiếm phào chỉ PU ngày càng gia tăng
 

Tại các địa phương như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng… hay nhiều tỉnh thành miền Trung, miền Nam trước đây rất ít khi được nhắc tới và sử dụng phào chỉ PU thì nay loại sản phẩm này đã có mặt tại hầu hết những công trình lớn.

Có cầu thì sẽ có cung, rất nhiều những đơn vị trở thành đại lý, hoặc chuyển sang kinh doanh phào chỉ PU cũng là dấu hiệu cho thấy sản phẩm này đang có nhu cầu sử dụng lớn. Nhiều đơn vị trước đây kinh doanh phào chỉ thạch cao hoặc phào chỉ gỗ  cũng mở rộng hoặc chuyển đổi sang kinh doanh phào chỉ PU.

Vật liệu chất lượng là điểm mấu chốt cho sự phát triển bền vững trong tương lai
 

Một dòng sản phẩm muốn tồn tại lâu dài chắc chắn chất lượng phải tốt. Phào chỉ PU cũng vậy, chất lượng vượt trội chính là điểm mấu chốt giúp cho chúng được nhiều người sử dụng.

Được làm từ nhựa PolyUrethane, phào chỉ PU có khả năng chống ẩm, chống mốc vô cùng tốt. Chất liệu nhựa PU cũng có khả năng chịu được sự tác động của nhiệt độ nên không không hề bị cong vênh, co ngót. Những ưu điểm này vượt trội hoàn toàn so với những loại vật liệu truyền thống như gỗ hay thạch cao.

Không gian sử dụng phào chỉ PU
Vẻ đẹp hoàn hảo của không gian sử dụng phào chỉ PU

Ngoài ra, đặc tính của phào PU nhẹ, rất dễ cắt ghép và thi công, không gây ra bụi bẩn. Sử dụng thân thiện với môi trường sống, nếu được sử dụng thường xuyên thay cho phào chỉ gỗ cũng góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế nạn phá rừng.

Xu hướng trang trí nội thất theo những không gian quý tộc xưa
 

Không gian nội thất ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng đó chính là những không gian hoàng gia theo kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển. Những kiểu kiến trúc này cần sử dụng phào chỉ trang trí PU.

Cũng chính vì xu hướng trang trí theo những phong cách này tăng dần khiến cho nhu cầu sử dụng phào chỉ PU cũng tăng lên.

Không gian tân cổ điển sử dụng phào chỉ PU
Không gian tân cổ điển sử dụng phào chỉ PU trang trí

Có thể khẳng định rằng, phào chỉ PU sẽ còn tăng trưởng về nhu cầu mạnh mẽ trong tương lai. Đối ngược với điều đó là phào chỉ gỗ, hay thạch cao sẽ giảm nhu cầu dần.

Tham khảo thêm: Trong tương lai 2019-2020, phào chỉ PU phát triển như nào?

Mức sống của người dân ngày càng tăng cao, sử dụng những loại vật liệu thân thiện, thẩm mỹ như phào chỉ PU chính là xu hướng của tương lai mới.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh