Tân cổ điển chung cư - Phong cách kiến trúc làm triệu người Việt yêu thích!

Ngày đăng: 2019-05-22

Không gian nội thất chung cư theo lối tân cổ điển ngày càng được nhiều người yêu thích bởi đây là phong cách rất mới mẻ, đẹp mắt và cuốn hút. Hãy cùng CHOPHAOCHI.VN tìm hiểu về phong cách kiến trúc độc đáo này này ngay sau đây.

Tân cổ điển mang lại vẻ đẹp hoàng gia

Nếu bạn yêu thích một phong cách sang trọng và đậm chất quý tộc thì tân cổ điển chính là lựa chọn dành cho bạn. Với phong cách này, không gian căn hộ chung cư của bạn sẽ được trang hoàng một cách sang trọng và cuốn hút. Vẻ đẹp được toát lên những đường nét trang trí phào chỉ trang trí tinh tế, ấn tượng, kết hợp với những món đồ nội thất mang đậm dấu ấn hoàng gia..

Gợi ý: Những mẫu phòng ngủ đẹp cho căn hộ chung cư

Tân cổ điển nhẹ nhàng cho căn hộ chung cư
Tân cổ điển nhẹ nhàng cho căn hộ chung cư

Với không gian này, bạn sẽ cảm giác được vẻ đẹp của sự tinh tế và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và bình yên cho mọi người. Đây là phong cách độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách  cổ điển và hiện đại. Do vậy chúng vừa có những nét đẹp cổ điển hòa quyện với nét đẹp hiện đại mang tới sức hút và sự độc đáo riêng.

Tân cổ điển mang lại cái nhìn gợi cảm, tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và lộng lẫy. Những đường phào chỉ trang trí tuy không cầu kỳ, rườm rà như phong cách cổ điển nhưng lại ghi dấu một cách đầy ấn tượng bằng những đường phào chỉ nhẹ nhàng trên những mặt tường, trần và những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng trên đồ nội thất.

Phòng ngủ tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Trong phong cách này, người ta chú ý tới tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng trên những bức tường, trần mang tới vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Để thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp cần phải chú ý tới những điều sau

+ Sử dụng phào chỉ trang trí sao cho phù hợp:

Loại phào được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay đó chính là phào chỉ PU. Với nhiều đặc điểm vượt trội, đặc biệt là vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho vẻ đẹp sang trọng hơn, đẳng cấp hơn thì phào PU ngày càng được sử dụng phổ biến.

Khi lựa chọn phào PU cho căn hộ chung cư tân cổ điển cần lựa chọn loại phào bản nhỏ, trơn hoặc ít hoa văn trang trí nhằm mục đích tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Tránh sử dụng những loại phào lớn, có quá nhiều chi tiết hoa văn nó sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho không gian.

Không gian tân cổ điển cho chung cư
Không gian tân cổ điển cho chung cư với đường nét phào trơn nhẹ nhàng, cuốn hút

Ngoài ra việc sử dụng đồ nội thất cũng cần phải được lựa chọn sắp xếp sao cho khoa học. Không nên sử dụng quá nhiều đồ nội thất gây chật chội cho không gian. Và bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của đồ trang trí nội thất, sử dụng màu sắc sao cho hài hòa với màu sắc chung của căn phòng.

+ Lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư tân cổ điển uy tín

Để tạo nên được một không gian tân cổ điển đẹp mắt không chỉ cần sử dụng phào chỉ trang trí chất lượng mà việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín cũng sẽ giúp cho công trình đạt được chất lượng cao. 

Bạn nên lựa chọn những đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công nội thất tân cổ điển cho căn hộ chung cư cũng như thi công phào chỉ PU. 

Để được tư vấn kỹ hơn cách trang trí tân cổ điển cho căn hộ chung cư vui lòng gọi ngay 0962.522.939. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh