Tại sao nên sử dụng mâm trần chất liệu PU?

Ngày đăng: 2019-11-27

Trong không gian căn nhà ngoài những vị trí góc tiếp nối giữa tường với trần nhà hay giữa tường với sàn nhà cần được trang trí thì vị trí trần nhà cũng là một vị trí rất được quan tâm. Trần nhà là vị trí được nhiều người quan sát thấy và nhất là vị trí trung tâm của trần nó cũng giống như trung tâm của ngôi nhà, cần phải làm sao để chọn lựa trang trí cho vị trí này thật đẹp mắt, lôi cuốn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Để trang trí cho vị trí trần nhà thật sang trọng và lộng lẫy người ta thường sử dụng vật liệu trang trí mâm trần PU.

Ưu điểm khi sử dụng mâm trần PU

Mâm trần PU có đặc tính nhẹ được gắn lên trần nhà bằng bắn đinh và keo nên rất chắc chắn, không bao giờ lo rơi rớt. Đặc biệt do được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane có khả năng chống ẩm,  chống mốc, chống thấm rất tốt nên loại mâm trần này không bị bong tróc hay nứt vỡ, đảm bảo được độ bền vượt trội theo thời gian.

Hình ảnh mâm trần PU được sử dụng để trang trí cho không gian căn nhà.
Hình ảnh mâm trần PU được sử dụng để trang trí cho không gian căn nhà.

Ngoài ra mâm trần PU còn đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội mà ít loại phào chỉ khác có được. Bề mặt của mâm trần PU láng mịn, bóng và ấn tượng bởi sự nổi bật của những họa tiết hoa văn. Sự đa dạng của loại sản phẩm này khiến cho chúng được sử dụng cho nhiều không gian căn nhà khác nhau như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư…

Có thể đánh giá mẫu mã họa tiết hoa văn của mâm trần PU là đa dạng nhất trong những loại mâm trần hiện nay trên thị trường.

Khi sử dụng mâm trần PU bạn cũng có thể dát vàng lên chúng, hoặc sơn những màu sắc sao cho phù hợp với không gian căn nhà để tăng thêm nét đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy thì mâm trần PU trang trí được sử dụng rất phổ biến hiện nay nhất là trong những không gian nội thất theo kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.

Mâm trần PU cao cấp

Làm cách nào để mua được sản phẩm mâm trần PU chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối mâm trần PU những để mua được sản phẩm thực sự chất lượng tốt thì bạn nên tìm tới những nhà cung cấp mâm trần PU uy tín.

CHOPHAOCHI.VN là một trong những nhà cung cấp mâm trần PU chất lượng cao, đẹp mắt. Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ đơn vị uy tín của Trung Quốc ( đơn vị TOP 3 về phào chỉ PU của TQ) do vậy chất lượng sản phẩm đảm bảo được những tiêu chuẩn cao như bề mặt mâm trần PU sắc nét, láng mịn, những chi tiết hoa văn nổi bật rõ ràng.

Vẻ đẹp của mâm trần PU

Khi đến với CHOPHAOCHI.VN bạn sẽ thoải mái lựa chọn những dòng sản phẩm mâm trần với đầy đủ kích thước, họa tiết hoa văn khác nhau. Quý khách hàng cũng sẽ được mua sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Xem ngay những mẫu mã mâm trần PU mới nhất năm 2019.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh