Kho phào chỉ PU tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Ngày đăng: 2019-10-30

Nhu cầu trang trí phào chỉ PU ngày càng tăng cao nhất là tại những thành phố lớn tiêu biểu như Hà Nội. Sản phẩm phào chỉ PU được sử dụng nhiều cho những công trình biệt thự, khách sạn, nhà hàng lớn theo những phong cách hoàng gia kiểu kiến trúc tân cổ điển, cổ điển.

Những dòng sản phẩm phào chỉ PU chất lượng sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn để trang trí. Vậy  làm sao để mua được những dòng sản phẩm chất lượng đó khi có nhiều những loại phào PU kém chất lượng tràn lan trên thị trường?

Những tiêu chí “Vàng” giúp bạn loại bỏ được loại phào chỉ kém chất lượng

Đối với nhiều người thì loại vật liệu trang trí này khá mới mẻ, do đó thường  không am hiểu rõ về loại vật liệu này. Chính vì thế chúng tôi đưa ra những tiêu chí sau đây để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc loại bỏ đi sản phẩm không chất lượng cũng như là tìm được cho mình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Phào chỉ PU chất lượng cao
Không gian trang trí sử dụng phào chỉ PU

1. Không nên sử dụng phào chỉ PU có bề mặt ban đầu kém thẩm mỹ

Phào chỉ PU được sản xuất có nguyên dạng màu trắng và bề mặt được phủ lên một lớp sơn mỏng. Đối với những sản phẩm chưa đảm bảo chất lượng tốt thì bề mặt thường có nhiều khuyết tật và những đường nét hoa văn cũng không được rõ ràng, nổi bật. Do đó trông những thanh phào chỉ trang trí này không đảm bảo được độ thẩm mỹ. Nhiều người nghĩ rằng sau khi sơn hoàn thiện thì sẽ che được hết những khuyết điểm đó nhưng trên thực tế độ thẩm mỹ của chúng vẫn bị ảnh hưởng rất lớn. Nhất là đối với những thanh phào PU có lớp sơn bám dính kém thì chúng thường nhanh hỏng vì dễ bong tróc. Do đó lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tránh xa những loại phào chỉ có đặc điểm này.

2. Không nên sử dụng thanh phào chỉ PU giòn, xốp

Những thanh phào chỉ PU giòn, xốp thường rất dễ gãy. Lý do giòn xốp là bởi vì thành phần PU chiếm tỷ lệ nhỏ trong nguyên liệu làm ra thanh phào chỉ. Độ giòn cao thì dễ gãy, độ xốp cao cũng dễ gãy và tính chịu lực kém. Khi trang trí mà sử dụng những loại phào PU như vậy thì chắc chắn sẽ không đảm bảo được hiệu quả tốt. Đây cũng là đặc điểm nên tránh khi lựa chọn phào chỉ PU.

3. Không nên chọn thanh phào chỉ PU không thân thiện với môi trường

Trang trí cho không gian nội thất không chỉ cần đẹp mà còn cần phải an toàn, thân thiện với môi trường sống. Những loại phào chỉ trang trí không đảm bảo được những tiêu chí như vậy thì chắc chắn không nên sử dụng và lựa chọn.

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn tránh được việc chọn nhầm sản phẩm chất lượng kém. Ngoài ra thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp xem đơn vị đó có uy tín hay không, có đảm bảo được chất lượng và hiệu quả hay không?

Nhà cung cấp phào chỉ PU uy tín tại Hà Nội

Để mua được sản phẩm phào chỉ PU chất lượng tại Hà Nội các bạn nên tìm tới nhà cung cấp uy tín đó là chophaochi.vn.

Là tổng kho phào chỉ PU uy tín chất lượng cao chuyên nhập khẩu những mẫu mã phào chỉ trang trí cao cấp, đẹp và vô cùng ấn tượng. Đây chính là dòng sản phẩm thực sự hiệu quả mang lại không gian nội thất hấp dẫn và ấn tượng.

Kho phào chỉ PU

Hãy tới ngay tổng kho của chúng tôi địa chỉ tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để chọn ra những mẫu mã sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh