Mách bạn cách giúp phòng khách nhỏ vẫn đẹp ấn tượng với phào chỉ

Ngày đăng: 2019-08-23

Với những gia đình khi xây nhà thì không gian phòng khách luôn được chú trọng bởi đây là không gian chính là nơi tiếp khách và giao thiệp với bạn bè cũng như những thành viên trong gia đình. Đặc biệt hơn với những căn nhà phố, hay nhà ống hiện nay lại thường có diện tích nhỏ hẹp. 

Dưới đây là những ý tưởng giúp cho không gian phòng khách dù có diện tích nhỏ vẫn đẹp ấn tượng nhờ sử dụng phào chỉ PU hợp lý. Hãy cùng tham khảo nhé.

Phào chỉ PU – Giải pháp cho không gian phòng khách nhỏ thêm ấn tượng

phào chỉ trang trí phòng khách

Với những không gian có diện tích nhỏ thì những ý tưởng trang trí độc đáo để không gian trở nên ngăn nắp và đẹp hơn là sự quan tâm của mọi người. Bới hiện nay số lượng nhà ống hay chung cư có phòng khách nhỏ đang ngày càng nhiều. Vậy làm thế nào để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ thông thoáng và ngăn nắp của không gian. Và nhiều người đã lựa chọn phào chỉ PU làm giải pháp cho vấn đề này.

Lựa chọn phào chỉ cho phòng khách nhỏ

Việc sử dụng những vật trang trí để làm đẹp cho phòng khách chiếm diện tích lớn là điều không cần thiết, chính vì vậy mà những thanh phào chỉ trang trí trên tường và trần được lựa chọn bởi nó không chiếm diện tích quá nhiều mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cùng sự thông thoáng cho không gian.

Đối với những người trẻ thích phong cách hiện đại thì phào trơn là lựa chọn thích hợp nhất. Với thiết kế sáng tạo, các thanh phào nẹp được gắn theo các hình dạng khác nhau giúp tạo thêm chiều sâu cho không gian nhỏ này.  Đối với không gian nhỏ thì nên chọn những thanh phào trơn, có kích thước nhỏ để tránh tạo cảm giác khó chịu với người nhìn.

Tại sao phào chỉ PU lại được nhiều người lựa chọn đến vậy ?

phào chỉ trang trí tân cổ điển

Phào chỉ PU được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm :

Vì được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao, hoa văn họa tiết tinh xảo, không bị mối mọt

Không bị ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết nên không có tình trạng phào bị cong vênh, rạn nứt như các dòng phào truyền thống trước đây.

Thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ giúp thi công dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm chi phí.

=>> Phào chỉ Pu có sinh ra formaldehyde ? Có ảnh hưởng đến người dùng không?

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng

phào chỉ phòng khách hiện đại

Để có được một không gian ấn tượng và bền đẹp thì một trong những quan trọng đầu tiên là phải lựa chọn được đơn vị cung cấp phào chất lượng.

Tống Linh được biết tới là đơn vị cung cấp phào chỉ thuộc top đầu hiện nay trên thị trường với mẫu mã đa dạng, chất lượng được kiểm định và có đầy đủ CO,CQ , an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh