3 yếu tố quyết định đến sự nổi bật trong thiết kế nội thất biệt thự

Ngày đăng: 2019-05-22

Chúng ta có thể nhận ra rằng biệt thự thường có không gian rộng, việc trang trí nội thất và quy hoạch không gian là một câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Chophaochi.vn xin phép chia sẻ tới các bạn 3 yếu tố để làm nổi bật biệt thự của bạn, kết hợp với những mẫu phào chỉ đẹp để làm nổi bật không gian ba chiều.

1. Đồ nội thất

Trang trí biệt thự

Hoa văn trang trí thường nhẹ và nhỏ, với nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau bạn có thể lựa chọn để trang trí cho đồ nội thất, bên cạnh đó bạn có thể sơn những màu sắc yêu thích lên nó. Màu vàng và hoa văn acanthus làm cho đồ nội thất của bạn thanh lịch hơn.

2. Cửa

Cửa trang trí biệt thự

Các hoa văn này cũng được sử dụng để gắn lên cửa, bạn có thể kết hợp với phào chỉ PU để tạo thành những khung khác nhau.

3. Tường

Thay đổi những bức tường trống của ngôi nhà bạn trở nên sống động hơn với hoa văn trang trí kết hợp với những phào nẹp biến bức tường của bạn trở thành những bức trang sinh động.

Trang trí tường biệt thự

Trong ngôi nhà của bạn có rất nhiều không gian khác nhau với chức năng riêng biệt có thể kể tới như phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm…Làm thế nào để lấp đầy bức tường trống của mỗi phòng? Hãy sử dụng các vật đúc PU để tạo ra thiết kế nội thất biệt thự phong cách.

3.1.Tường

Hoa văn trang trí tường

Có rất nhiều cách để sử dụng vật liệu PU trang trí tường như phào chân tường, nẹp trang trí …Bên cạnh việc trang trí không gian thì nó còn giúp bảo vệ sự bền đẹp của tường theo thời gian. Đặc biệt với những mẫu phào rỗng còn được sử dụng để thiết kế hệ thống dây điện ở bên trong vô cùng tiện lợi.

=>> Khám phá những ý tưởng trang trí tường khác nhau

3.2.Trần

Trang trí trần biệt thự

Sử dụng phào trần nhà để trang trí điểm tiếp giáp giữa tường và trần để phá tan đi sự cứng nhắc. Bên cạnh đó, bạn có thể nhúng đèn dải trên trần nhà để tạo thành ánh sáng dịu. Hơn nữa bạn có thể kết hợp với mâm trần cùng hệ thống đèn chùm trang trí trên trần để tạo nên điểm nhấn đặc biệt và gây chú ý trên không gian trần.

Điều quan trọng nhất trong trang trí biệt thự là tạo ra sự sang trọng hoàng tráng, điều này khiến bạn phải có một diện tích trang trí lớn. Cùng khám phá những vật liệu trang trí sau

=>> Những cách trang trí trần nhà phù hợp hiện nay

3.3. Cột la mã

Cột trang trí biệt thự

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ những mẫu cột trang trí PU ngày càng phổ biến đa dạng về mẫu mã cùng kiểu dáng đem tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

3.4. Lò sưởi trang trí

Lò sưởi trang trí biệt thự

Thêm một lò sưởi trang trí trong phòng khách của bạn, nó có thể trở thành một bức tường đặt tivi. Có thể đặt trong phòng ngủ sử dụng kết hợp với nến thơm để tạo sự không gian lãng mạn.

3.5. Hốc tường - Tấm tường

Trang trí biệt thự ấn tượng

Các hốc tường không chỉ có thể là một trang trí mà còn là một không gian lưu trữ. Các hốc tường là thiết kế tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt các bộ sưu tập của bạn bên trong để tạo thành một phòng trưng bày.

Trang trí biệt thự độc đáo

Trên đây là 3 điểm được dùng để thiết kế nội thất cho không gian biệt thự mà bạn cần quan tâm để có thể mang lại 1 không gian sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm: Sử dụng phào chỉ gì để trang trí không gian biệt thự là tốt nhất ?

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh