Tại sao nên lựa chọn phào chỉ PU trang trí Spa

Ngày đăng: 2019-06-25

Khi nhắc tới phào chỉ trang trí PU thì nhiều người thường nghĩ ngay tới những không gian sống ngôi nhà của gia đình bạn mà ít người biết rằng hiện nay nó còn được sử dụng trang trí trong những không gian kinh doanh, làm ăn như quán ăn, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, Spa…

Và bài viết này chophaochi.vn xin chia sẻ tới các bạn cách sử dụng phào chỉ để trang trí không gian Spa thêm hấp dẫn và cuốn hút.

Thiết kế Spa sang trọng và đẳng cấp với phào chỉ PU

phào chỉ trang trí spa

Với xu hướng làm đẹp ngày càng tăng cao như hiện nay của chị em thì việc ra đời ngày càng nhiều các trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp. Vì là không gian chăm sóc sắc đẹp cho mọi người nên phải thực sự thoải mái và thư giãn khi khách hàng đặt chân vào nơi đây. Nhưng vẫn phải thế hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của 1 Spa.

Đối tượng làm đẹp thường là những người trẻ hoặc có độ tuổi trung niên nên việc trang trí không gian không nên quá rườm rà, lòe loẹt gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Với những đường nét phào chỉ đẹp sẽ mang tới cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút nhưng cũng rất tinh tế.

Phong cách tân cổ điển vẫn là xu hướng chính trong trang trí được các bà chủ spa tin tưởng và lựa chọn với những điểm nhấn của hệ thống phào chỉ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cũng như sự sang trọng trong không gian giành cho phái đẹp.

Chọn phào chỉ làm đẹp Spa

Phào chỉ trang trí đẹp

Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở các Spa hiện nay có thể kể tới như màu tím, hồng, vàng khi được kết hợp với những mẫu phào chỉ trơn hay hoa văn mang phong cách tân cổ điển với màu trắng, kem hoặc dát vàng sẽ mang tới sự hòa hợp, nhẹ nhàng cho không gian.

Không nên lựa chọn những mẫu phào hoa văn quá lớn có hoa văn cầu kỳ điều này sẽ làm cho người nhìn cảm thấy rối mắt, và khó chịu. Nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn kích thước phào sao cho phù hợp nhất với diện tích không gian của Spa.

Với những không gian có diện tích lớn nên lựa chọn phào chỉ hoa văn tinh tế nhưng với phong cách nhẹ nhàng để trang trí không gian trần, tường khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ tạo ra điểm nhấn và sự sang trọng cho không gian.

Còn với những không gian có diện tích nhỏ chỉ nên lựa chọn những mẫu phào trơn bản nhỏ để trang trí, tạo ra những dạng khung tranh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Vật liệu PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

=>> Phào chỉ PU - Vật liệu có khả năng chịu nước cao

Mua phào chỉ chính hãng, giá rẻ chỉ có tại chophaochi.vn

sử dụng phào chỉ pu trang trí spa

Điều mà rất nhiều người thường quan tâm khi lựa chọn phào chỉ là làm thế nào để có thể mua được hàng chính hãng, giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều đó nữa bởi với chophaochi.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả với hàng nghìn mẫu mã phào khác nhau sẽ mang tới cho bạn có nhiều lựa chọn. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh