Lựa chọn phào chỉ trang trí biệt thự nào tốt nhất

Ngày đăng: 2019-05-22

Trong quá trình xây dựng nhà thì việc trang trí nhà gần như là bước cuối cùng để hoàn thiện ngôi nhà của bạn, có rất nhiều các vật liệu trang trí khác nhau hiện nay nhưng để tạo nên sự độc đáo và cá tính riêng biệt thì hầu hết người chủ nhà đều lựa chọn phào chỉ để trang trí cho không gian của mình.

So với việc trang trí các không gian nhà phố, chung cư… thì việc trang trí biệt thự thường cầu kì, nhiều công đoạn, công sức và tiền bạc hơn hẳn. Với không gian biệt thự thì phào chỉ không chỉ dừng lại ở mục đích trang trí mà nó còn thể hiện phong cách cũng như giá trị của từng kiểu kiến trúc khác nhau để mang tới cho bạn một không gian hoàn hảo như mong ước.

Cùng tìm hiểu về 3 phong cách trang trí biệt thự phổ biến hiện nay:

Phong cách biệt thự cổ điển

Phong cách biệt thự cổ điển

Đây là phong cách mà ngày trước các cung điện của vua chúa thường được thiết kế để thể hiện sự uy nguy, quyền quý, sang trọng, bạn sẽ cảm nhận được sự đồ sộ, họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, phức tạp khi đặt chân vào không gian này.

Phong cách biệt thự hiện đại

Phong cách biệt thự hiện đại

Là kiểu phong cách trẻ trung, phóng thoáng và đơn giản, màu sắc tươi sáng tạo sự đối lập nên phào chỉ sử dụng trong biệt thự hiện đại cũng chỉ cần đơn giản, trẻ trung.

Phong cách biệt thự tân cổ điển

Phong cách biệt thự tân cổ điển

Đây được xem là phong cách khá được ưa chuộng hiện nay bởi nó là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, với phong cách này người dùng có thể sử dụng nhiều loại phào chỉ khác nhau không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn điệu để vẫn làm nổi bật lên sự trang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy tinh tế.

Lựa chọn phào chỉ phù hợp với không gian biệt thự

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phào chỉ được dùng để trang trí không gian tuy nhiên để có thể lựa chọn loại phào phù hợp với sự xa hoa, đẳng cấp của không gian những ngôi biệt thự thì phào chỉ nhựa được xem là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao, đặc tính vượt trội cùng tính ứng dụng cao.

Tại sao phào chỉ nhựa lại là lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí biệt thự

Phào chỉ trang trí biệt thự

Về quy trình sản xuất

Phào nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PU – PS, được sản xuất theo quy trình tiên tiến và hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt nên các sản phẩm được làm ra bảo đảm chất lượng, mẫu mã phong phú.

Các loại phào truyền thống thường được làm một cách thủ công cộng với việc không qua quá trình kiểm soát chất lượng và mẫu mã cũng không được phong phú.

Về đặc tính

Trong khi phào chỉ nhựa hội tụ đầy đủ những đặc tính ưu việt như khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọi, mẫu mã đa dạng, thi công dễ dàng, thân thiện với môi trường và người sử dụng…

Thì các loại phào truyền thống vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như khả năng chịu nước kém dẫn tới tình trạng phào dễ bị ẩm mốc, mối mọt hay ngả vàng. Bên cạnh đó mẫu mã không thực sự đa dạng nên với nhiều phong cách không thể đáp ứng được.

Về tính ứng dụng

Phào chỉ pu trang trí biệt thự

Phào nhựa được sản xuất ra với họa tiết hoa văn tinh xảo, ấn tượng, mẫu mã đa dạng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong việc trang trí không gian. Đặc biệt với phào chỉ nhựa PU có thể xử lý những chi tiết uốn cong mà các loại phào truyền thống không thể làm được.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan cũng như lựa chọn được cho mình vật liệu phào trang trí phù hợp cho không gian biệt thự nói riêng và không gian sống nói chung để mang tới sự bền đẹp, sang trọng và an toàn. Mọi chi tiết cần tư vấn liên hệ ngay 0386.195.198

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh