Những cách trang trí trần nhà phù hợp nhất hiện nay

Ngày đăng: 2019-05-22

Có thể nhận ra rằng việc trang trí trần nhà là hết sức quan trọng để ngay khi bước vào nhà thì không gian trần nhà sẽ là những gì bạn nhìn thấy đầu tiên. Một không gian đẹp và ấn tượng sẽ tạo cho mọi người có cảm giác hào hứng và thoải mái khi đặt chân vào căn phòng, một ngôi nhà đẹp và thoải mái thì không thể thiếu được một không gian trần hấp dẫn. 

Để trang trí không gian trần thì có nhiều lựa chọn cho bạn tùy vào từng cấu trúc của trần để có thể lựa chọn cách trang trí phù hợp nhất, ở bài viết này tôi xin chia sẻ tới các bạn những cách trang trí trần phổ biến hiện nay.

1.Trần vòm

Trần được xem là không gian trung tâm của căn phòng nên để mở rộng không gian xung quanh thì trần sẽ được sử dụng những hệ thống đèn chùm nghệ thuật và mái vòm phù hợp để trang trí. Việc thiết kế hệ thống đèn chùm với mái vòm là rất quan trọng bởi nó là trọng tâm của toàn bộ căn phòng.

trang trí trần nhà

Như không gian trên hình là 1 mái vòm lõm lớn, xung quanh được trang trí với các khung hình vòng cung trần phù hợp với hệ thống đèn chùm và ánh sáng ẩn.

2.Trang trí bằng phào chỉ

Trên thực tế phào PU không chỉ được sử dụng ở những góc trần mà còn được sử dụng trực tiếp tại trung tâm trần để có thể tạo ra cảm giác 3 chiều cho trần nhà.

Trang trí trần bằng phào chỉ pu

Hình dạng và cấu trúc tổng thể của trần nhà được phác thảo bằng cách sử dụng phào chỉ đơn giản với một đèn chùm đơn giản, phào chỉ được sử dụng để tạo nên những khung trang trí hay những đường nét uốn lượn để tạo điểm nhấn.

=>> Công dụng và cách đắp phào chỉ trần nhà

3.Sử dụng mâm trần trang trí

Trang trí trần bằng mâm PU

Đây được xem là một trong những lựa chọn được ưa chuộng sử dụng bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao, việc lắp đặt đơn giản và nhanh chóng, mâm trần có nhiều kiểu dáng, họa tiết hoa văn và kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Dù là trang trí trong không gian cổ điển hay hiện đại thì mâm trần cũng được sử dụng để làm nổi bật lên vẻ đẹp không gian trần.

Cách trang trí trần nhà

Đây là 3 cách lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc khi trang trí trần nhà, tùy thuộc vào kiểu trần của nhà bạn như thế nào để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất mang tới sự hài hòa, độc đáo và ấn tượng cho không gian tổng thể của ngôi nhà.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh