Nên lựa chọn phào chỉ PU như nào sẽ đạt hiệu quả cao?

Ngày đăng: 2019-10-26

Rất nhiều những đơn vị cung cấp phào PU khác nhau trên thị trường khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn phào chỉ PU. Nhiều khách hàng đã đặt ra câu hỏi là loại phào chỉ PU nào thì chất lượng tốt? Hãy cùng chophaochi.vn giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây:

Tham khảo

Chúng ta cũng biết rằng phào chỉ PU hiện nay là một dòng sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Trong các công trình lớn như biệt thự, khách sạn, nhà hàng hay quán karaoke thì loại phào chỉ này thường xuyên được sử dụng. Nhưng để hiệu quả nhất cho không gian thì cần phải chọn được sản phẩm phào PU chất lượng.

không gian căn phòng sử dụng phào PU

Sản phẩm vật liệu trang trí phào chỉ PU chất lượng sẽ có những tiêu chí đánh giá như sau:

+ Sản phẩm phào PU chất lượng có bề mặt sắc nét, láng mịn và những chi tiết, hoa văn trên thanh phào chỉ luôn rõ ràng, nổi bật. Bạn có thể quan sát bề mặt và dễ dàng nhận ra được vẻ đẹp của chúng. Còn đối với những thanh phào chưa đảm bảo được chất lượng thì thường có nhiều khuyết tật trên bề mặt, hoa văn trang trí ở bề mặt cũng mờ nhạt, không đảm bảo.

Bề mặt phào PU sắc nét

+ Đánh giá về khả năng bám dính sơn trên bề mặt: Phào PU khi sản xuất sẽ được phủ một lớp sơn màu trắng lên bề mặt. Với công nghệ hiện đại cao cấp thì lớp sơn này bám rất chắc chắn vào phào chỉ PU giúp phào PU bền hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên nhiều loại phào PU được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ yếu kém nên lớp sơn này thường không bám dính chắc chắn vào bề mặt phào. Bạn hãy kiểm chứng khả năng bám dính sơn này chỉ đơn giản bằng cách dùng móng tay thử tách lớp sơn xem chúng có độ bám dính ra sao.

+ Đánh giá về độ dẻo dai, bền chắc của phào chỉ PU: Sản phẩm chất lượng sẽ có độ dẻo dai, độ đàn hồi tốt. Chỉ cần thử uốn cong thanh phào PU xem chúng đàn hồi và dẻo dai tới đâu sẽ thấy được độ bền chắc của chúng có tốt hay không.

+ Đánh giá về độ an toàn với môi trường sống: Ưu thế của sản phẩm này đó chính là sự an toàn với môi trường sống, với sức khỏe của con người. Chất lượng của loại phào chỉ này vô cùng ấn tượng. 

Choáng ngợp với không gian căn phòng sử dụng phào chỉ PU

Khi lựa chọn phào PU trang trí cho không gian căn nhà của mình, ngoài những tiêu chí trên thì bạn cũng nên tìm tới một đơn vị uy tín, có thương hiệu.

Chophaochi.vn là một trong số ít đơn vị cung cấp sản phẩm phào chỉ nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Chúng tôi nhập trực tiếp sản phẩm từ kho của nước ngoài từ đơn vị thương hiệu TOP đầu của Trung Quốc. Những dòng sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tất cả những tiêu chí quan trọng giúp căn phòng khi được trang trí sẽ luôn đẹp mắt, hấp dẫn và ấn tượng nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh