Ý tưởng trang trí tường cho phòng ngủ thêm ấm cúng

Ngày đăng: 2019-06-07

Bạn có muốn biến không gian phòng ngủ của mình là nơi thư giãn và ấm cúng thì việc trang trí căn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian như mong muốn. Toàn bộ căn phòng như 1 không gian tổng thể thu nhỏ.

Nói về ý tưởng trang trí tường phòng ngủ, bạn có thể nghĩ về phong cách châu âu hoặc Mỹ. Tuy nhiên điều quan trọng là kết hợp thói quen cá nhân của bạn vào trang trí phòng ngủ như thế nào cho phù hợp, hãy để chúng tôi mang tới cho bạn những gợi ý trang trí tường phù hợp cho phòng ngủ của mình.

1. Khung  gương và tranh trang trí

khung gương trang trí phòng ngủ

Sử dụng khung gương hoặc bức tranh trang trí treo trên bức tường trống của bạn, những đồ trang trí này góp phần giúp cho những bức tường bớt đi sự trống vắng, nhàn chán. Với những khung gương PU khác nhau bạn có thể kết hợp một cách tự do với những màu sắc mà bạn yêu thích, các khung này có thể giúp làm đẹp bức tường của bạn và giúp cho những bức trang nổi bật hơn.

2. Đèn treo tường và đèn ngủ

Đèn trang trí tường phòng ngủ

Sử dụng đèn ngủ treo tường, nếu bạn sử dụng bóng đèn làm đèn ngủ thì nó sẽ không thực sự phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những mẫu đèn treo tường được làm bằng chất liệu PU và đặt bóng đèn vào bên trong nó. 

Có thể bạn đang quan tâm:

=>> Ý tưởng trang trí phòng ngủ thêm ấn tượng

=>> Trang trí phào chỉ phòng ngủ đẹp mắt và sang trọng

3. Kệ treo tường

Kệ treo tường phòng ngủ

Việc sử dụng kệ treo tường bên cạnh việc có thể tiết kiệm được không gian thì còn tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho bề mặt tường, bạn có thể đặt những bình hoa hay đồ vật trang trí thậm chí những đồ dùng cá nhân, nó như một khoảng không gian nhỏ cá nhân của bạn.

4. Phào chỉ màu

Phào chỉ trang trí tường phòng ngủ

Có lẻ với nhiều người họ đã quá quen thuộc với những mẫu phào nhựa chân tường, khung trang, phào trần có màu trắng. Thay vì những mẫu phào trắng trơn bạn có thể sử dụng màu sắc phù hợp để tạo ra một bức tranh sống động trên tường của bạn. 

Tóm lại, đây là những ý tưởng đúc tường cho phòng ngủ của bạn. Chọn màu sắc và trang trí phù hợp để thể hiện phong cách của riêng bạn. Tận dụng tốt các vật liệu trang trí PU, bạn sẽ thấy sức mạnh kỳ diệu của chúng mang tới cho không gian phòng ngủ của bạn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh