Sử dụng tấm ốp vân gỗ nano thay cho tấm ốp gỗ tự nhiên

Ngày đăng: 2019-12-18

Hiện nay nhu cầu trang trí cho căn nhà sử dụng tấm ốp trang trí tường khá phổ biến. Nhiều người yêu thích những loại tấm ốp màu sắc bằng gỗ nhưng chúng giá thành đắt và nếu không được xử lý cẩn thận thì sẽ rất hay bị mối mọt, cong vênh, co ngót. Chính vì thế giải pháp tuyệt vời hiện nay đó chính là sử dụng tấm ốp vân nano vân gỗ giống thật tới 99%.

Những lợi ích khi sử dụng tấm ốp tường nano vân gỗ

Được đánh giá là giải pháp tuyệt vời thay thế ốp tường gỗ tự nhiên thì tấm ốp nano này đã giúp tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với ốp gỗ thông thường.  Ngoài ra lợi ích khi sử dụng tấm ốp tường này còn kể tới:

+ Khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt, cong vênh hiệu quả.

+ Đặc biệt là sản phẩm tấm ốp này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

+ Thuận tiện lắp ghép khi thiết kế hèm khóa thông minh.

+ Khi sử dùng tấm ốp tường nano vân gỗ đảm bảo giống vân thật 99,99% đẹp sang trọng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

+ Có thể trực tiếp sử dụng trên cả tường hỏng, mốc… hay tường chưa trát

+ Giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Tấm ốp nano vân gỗ

Đơn vị cung cấp sản phẩm ốp tường vân gỗ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tấm ốp có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, do vậy khi lựa chọn những loại tấm ốp này bạn cần phải hết sức lưu ý. Nên chọn những loại tấm ốp nano chất lượng cao từ những đơn vị uy tín, có thương hiệu.

Tống Linh là một trong những đơn vị tiêu biểu cung cấp sản phẩm ốp tường nano chất lượng cao. Với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu thì sản phẩm ốp tường nhựa nano của chúng tôi luôn đạt được nét đẹp sang trọng, cuốn hút và hiệu quả hơn. Đặc biệt là giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Tấm ốp tường vân gỗ

Tấm ốp tường  nhựa nano Tống Linh có độ bền vượt trội. Khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm hiệu quả. Đặc biệt là đa dạng mẫu mã, chủng loại khi có tới hơn 1000 màu mã vân, không chỉ là các mã vân gỗ mà còn mã vân đá, vân giấy dán tường, vân sơn… Qua đó giúp quý khách hàng có thể chọn ra được những mã đẹp và ấn tượng nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng sản phẩm tấm ốp nano của chúng tôi xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn bạn đã quan tâm tư vấn.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh