Ý tưởng trang trí phòng ngủ thêm ấn tượng

Ngày đăng: 2019-05-22

Phòng ngủ vẫn được xem là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, tuy nhiên với nhiều người phòng ngủ còn là nơi để làm việc cũng như bày trí không gian. 

Bạn thích tận hưởng thế giới của những cuốn sách trong phòng ngủ của bạn. Bạn muốn có một thư viện phòng ngủ mà bạn có thể đọc và nằm thoải mái. Vì vậy, chophaochi.vn sẽ cung cấp cho bạn ba ý tưởng trang trí phòng ngủ . Kết hợp phòng học và phòng ngủ. Bạn sẽ tận hưởng thời gian tốt nhất cho cá nhân!

Phòng ngủ với phong cách nhẹ nhàng

Trang trú phòng ngủ bằng ý tưởng độc đáo

Bạn có thể sử dụng những kệ tường ngay phía trên đầu bàn. Phương pháp này có thể tiết kiệm không gian mặt đất. Sử dụng bảng gỗ để trở thành kệ tường. Sau đó, sử dụng phào chỉ pu hoặc chạm khắc để trang trí chúng.

Trang trí phòng ngủ với ý tưởng độc đáo

Sử dụng mặt trên lò sưởi để làm nơi để sách

Còn với trường hợp bạn không có nhiều sách, bạn có thể xem xét sự lắp đặt một chiếc lò sưởi trang trí và sử dụng bề mặt trên để đặt những cuốn sách của mình. Giúp phòng ngủ có cảm giác ấm cúng và sinh động hơn.

=>> Ý tưởng trang trí lò sưởi trong không gian nội thất

Trang trí phòng ngủ ấn tượng

Đặt sách trong chính bức tường nhà bạn

Không gian kệ riêng biệt là cần thiết cho không gian có diện tích vừa phải. Bức tường phòng ngủ có thể trở thành vị trí để đặt những cuốn sách trong đó. Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt một ngăn kéo dưới giường đây là vị trí vừa tiết kiệm không gian nhưng cũng vừa không gian lớn để lưu trữ sách.

Trang trí không gian phòng ngủ

Sử dụng phào chỉ PU trang trí kệ sách phòng ngủ

Bạn có thể sử dụng những mẫu phào nẹp Pu để trang trí kệ sách tạo bầu không khí châu âu trong phòng ngủ của bạn.

Với những người thực sự yêu thích và mê đọc sách thì cần có một khoảng không gian rộng để lưu trữ sách. Đặt kệ phía sau hoặc  trước giường.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thất để tăng không gian lưu trữ, chẳng hạn như vòm sách và hốc tường.

Sử dụng phào chỉ PU trang trí phòng ngủSử dụng phào chỉ PU trang trí phòng ngủ

Trên đây là những ý tưởng trang trí cho phòng ngủ với việc sử dụng phào chỉ PU để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp không gian cho phòng ngủ. Chúng rất nhẹ và dễ dàng lắp đặt cũng như gỡ bỏ.

Chophaochi.vn kênh cung cấp thông tin thực sự hữu ích cho người dùng với hệ thống bài viết cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan tới phào chỉ Pu nói riêng và kiến thức trang trí nói chung sẽ giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải. Liên hệ ngay 0386.195.198 để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh