Mách bạn những cách đơn giản giúp cầu thang nổi bật

Ngày đăng: 2019-10-05

Trong thiết kế không gian cầu thang nhiều khi không được đánh giá cao chính vì thế mà bị bỏ qua, nhưng như các bạn biết cầu thang là nơi để gắn kết các tầng với nhau và để tạo ra được sự thống nhất cho toàn bộ không gian thì trong trang trí bạn không nên bỏ quên vị trí này.

Chính vì vậy mà khi thiết kế các kiến trúc sư không chỉ quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ, phong thủy mà còn rất nhiều yếu tố khác nữa. Dưới đây là những gợi ý để giúp bạn có thể sở hữu những chiếc cầu thang thực sự nổi bật và ấn tượng trong không gian nội thất của mình.

Thảm trải in họa tiết

thảm trang trí

Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm trải với họa tiết tạo ra sự vui nhộn, với sự đa dạng về chủ đề để bạn có thể lựa chọn được mẫu phù hợp và yêu thích của mình. Như trên hình ảnh các bạn có thể thấy bậc cầu thang và lan can được sử dụng màu đen kết hợp với thảm có học tiết da cáo mang tới sự lịch lam và sang trọng.

Sử dụng màu sắc mà bạn yêu thích

Lan can màu sắc

Có nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng một màu sắc nổi bật, màu mè sẽ khiến không gian như bị nuốt chửng. Nhưng ngược lại nó sẽ mang tới nhiều điều thú vị, khiến cầu thang thực sự nổi bật, bạn cũng có thể linh hoạt được trong việc thay đổi màu sắc của cầu thang sau một thời gian sử dụng.

Tạo sự sáng tạo cho lan can

Cầu thang có rất nhiều mẫu nổi bật với phần lan can sáng tạo, trước đây bạn đã quá quen thuộc với những chất liệu như gỗ, inox, kính hay nhựa thì hiện nay đã có thêm những chất liệu mới. Có thể đơn giản chỉ là sợi dây thừng cũng có thể thiết kế để tạo thành tay vịn như trong hình.

Tạo ra bức tranh 3D

Việc tạo ra những không gian 3D hiện nay đang là xu hướng được nhiều người sử dụng từ trần, tường cho tới sàn, vậy những chiếc cầu thang được thiết kế 3D sẽ thực sự mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Bạn có thể tạo ra những bức tranh 3D theo chủ đề mà mình yêu thích, biến vẻ tẻ nhạt, khô cứng của không gian cầu thang trở nên sinh động và hài hòa hơn nhiều.

Sử dụng phào chỉ để trang trí

phào chỉ cầu thang

Hiện nay một trong những xu hướng đang được người dùng sử dụng nhiều nhất là trang trí cầu thang bằng phào chỉ PU. Sử dụng phào chỉ để chạy dọc theo cầu thang tạo thành những khung trang trí khác nhau giống như những khung tranh kết hợp với giấy dán tường cao cấp. Đơn giản, nhanh chóng nhưng vô cùng tinh tế và hết sức ấn tượng.

chỉ cầu thang

Phào chỉ PU hiện nay đã được sử dụng quá phổ biến để trang trí không gian nội thất cho nhiều không gian khác nhau từ nhà phố, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng…Với ưu điểm mang tới sự bền đẹp cho các không gian nội thất, cũng chính vì điều này mà việc sử dụng phào chỉ PU để trang trí cầu thang là lựa chọn phù hợp để mang lại sự hài hòa cho không gian tổng thể.

=>> Bảng báo giá phào chỉ PU 2019

Địa chỉ cung cấp phào chỉ PU chính hãng

Chophaochi.vn website chuyên cung cấp phào chỉ PU nhập khẩu chính hãng, với hơn 3000 mẫu mã khác nhau của các thương hiệu thuộc top đầu hiện nay trên thị trường, các sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website hay gọi ngay tới số 0386.195.198 or 0386.139.196 để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh