Phào nhựa chân tường – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất

Ngày đăng: 2020-02-19

Khi nhắc tới phào chỉ trang trí không gian nội thất nhiều người thường nghĩ ngay tới phào tường, phào trần, cửa sổ hay cầu thang...mà nhiều khi bỏ quen đi vị trí chân tường. Nhưng để có thể mang tới một không gian hoàn hảo thì tất cả các vị trí trong không gian cần có sự đồng nhất.

Phào chân tường với tên thường gọi khác là nẹp được dùng để ốp chân tường, là vị trí chuyển tiếp giữa tường và sàn nhà. Không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian thì việc sử dụng phào chân tường còn có chức năng bảo vệ chân tường khỏi tình trạng bị ẩm ướt hay những tác động từ bên ngoài khi thời tiết thay đổi đặc biệt là vào mùa mưa gió.

Phào chỉ chân tường nhựa

Các loại phào chân tường được sử dụng

Trước đây phào chỉ chân tường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau và có thể kể tới như phào chân tường bằng gạch, gỗ thịt, gỗ công nghiệp. Theo sự phát triển của xã hội đòi hỏi của người dùng được nâng cao việc loại phào mới được ra đời là phào nhựa chân tường được xem như là 1 trong những sự thay thế xứng đáng cho những vật liệu truyền thống trước đây bởi sự vượt trội hoàn toàn về đặc tính và khả năng ứng dụng.

Phào chân tường bằng gạch: Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại phào này là có giá thành rẻ, thi công đơn giản, thợ thi công không cần tay nghề cao. Tuy nhiên nó lại có nhiều hạn chế là dễ bị thấm nước, tính thẩm mỹ không cao song song với đó là chỉ được sử dụng mà ở đó nền nhà được lát bằng gạch thì mới phù hợp.

Phào chân tường gỗ

Phào chân tường gỗ: Chất liệu gỗ được sử dụng có thể là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, ưu điểm lớn nhất của dòng vật liệu này là tính thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong nhà của bạn. Tuy nhiên nhược điểm mà loại phào này thường gặp phải là khả năng chịu nước kém, sử dụng lâu năm sẽ dễ bị phai màu, ẩm mốc hay mối mọt trong khi giá thành loại phào gỗ này lại rất cao.

Phào chân tường nhựa

Phào nhựa chân tường PU : Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cộng với chất liệu nhựa PU cao cấp, phào chân tường nhựa PU có nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn hẳn với khả năng chịu nước tốt, mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp, sang trọng, giá thành hợp lý...

Một trong những nhược điểm duy nhất khi thi công loại phào chỉ tường này là thời gian thi công lâu hơn những loại phào khác vì phải xử lý mối nối và sơn hoàn thiện bề mặt phào.

Phào chân tường còn được gọi với cái tên khác là len chân tường và để các bạn có được thông tin chi tiết hơn hãy cùng tham khảo bài viết :

=>> Len chân tường nhựa là gì? Địa chỉ cung cấp len chân tường uy tín chất lượng 

Phào chân tường PS

Phào nhựa chân tường PS : So với phào PU thì PS cứng hơn, đây được xem là loại phào chỉ chân tường phù hợp nhất cho các công trình hiện nay bởi nó mang tới sự tối ưu nhất, có khả năng chịu nước tuyệt đối,cứng, nhẹ, mẫu mã đa dạng, độ sắc nét cao.

Bên cạnh những mẫu phào chỉ tường truyền thống thì hiện nay đã có thêm những loại phào chân tường mới tuy mỗi loại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng để lựa chọn một trong những loại kể trên thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn phào nhựa chân tường. Với ưu điểm vượt trội không chỉ mang tới cho không gian tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ chân tường giúp duy trì sự bền đẹp cho ngôi nhà.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp phào nhựa chân tường ở đâu ???

Phào chân tường nhựa PU

Với nhu cầu trang trí và làm đẹp không gian nội thất ngày càng lớn như hiện nay việc các nhà cung cấp vật liệu trang trí phào chỉ xuất hiện ngày một nhiều khiến cho việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp tin cậy và uy tín không phải ai cũng biết.

Chophaochi.vn là website cung cấp, chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về phào chỉ ở đây bạn cũng có thể tìm kiếm được cho mình những nhà cung cấp uy tín và chất lượng hiện nay trên thị trường. Nếu bạn đã và đang gặp khó khăn thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số 0962.522.939 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hay nhận báo giá phào chân tường.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh