Phào chỉ kiểu Pháp – Xa hoa, lãng mạn và đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-08-28

Hầu hết mọi người khi nghe tới kiến trúc Pháp đều phải công nhận đây là kiến trúc đỉnh cao, đẳng cấp được  trang trí một cách xa hoa và lộng lẫy. Và để tạo nên sự đẳng cấp, lộng lẫy đó thì những loại phào chỉ trang trí là không thể thiếu. 

Những lâu đài với kiến trúc kiểu Pháp có sự xuất hiện của những chi tiết phào chỉ trần, cột trang trí, mâm trần, hoa văn trang trí … được trang trí một cách khéo léo, và cuốn hút giúp tô điểm không gian thêm phần ấn tượng hơn, độc  đáo hơn.

Phào chỉ kiểu pháp sang trọng

Trước khi tìm hiểu về phào chỉ kiểu pháp, chúng ta hãy hiểu thêm về kiến trúc Pháp

Kiến trúc Pháp chính là sự kế thừa và phát huy những nét đẹp tinh tế, đẳng cấp của kiến trúc cổ điển Hi Lạp – La Mã. Kiến trúc Pháp mang hơi hướng vẻ đẹp thần thoại và toát lên được vẻ kiêu sa,  diễm lệ và kỳ vỹ vốn là đặc trưng chung của kiến trúc châu Âu.

Trong không gian ngôi nhà theo kiến trúc Pháp thì những chi tiết tại các vị trí trần, tường, cột nhà được trang trí khá cầu kỳ, và tinh xảo bằng những loại phào chỉ đẹp mắt, sang trọng.

Phào chỉ kiểu pháp với kiến trúc đẳng cấp

Hiện nay phào chỉ phổ biến được sử dụng để trang trí cho những không gian biệt thự, lâu đài kiểu Pháp đó là phào chỉ PU. Với  vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bền thì phào chỉ PU này giúp tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp, và những chi tiết hoa văn uốn lượn mềm mại mang lại sự tráng lệ và quyền quý.

Hãy cùng tham khảo những mẫu mã phào chỉ kiểu pháp đẹp và sang trọng dưới đây:

Mẫu mã phào chỉ kiểu Pháp

Những mẫu mã phào chỉ kiểu Pháp

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh