Sử dụng phào chỉ cầu thang cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-05-22

Phào chỉ vẫn được biết tới là vật liệu trang trí có tác dụng là điểm chuyển tiếp giữa các bề mặt, giúp che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường hay những khớp nối của các vật liệu trang trí khác giúp mang tới cho không gian ngôi nhà sự cân đối và hài hòa.

 

Trước đây hầu hết mọi công trình thường chỉ chú trọng sử dụng phào chỉ trang trí trần hay tường thì ngày nay phào chỉ đã được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau hơn như tủ bếp, khung tranh và đặc biệt là cầu thang .
 
Phào chỉ cầu thang
 
Cầu thang được xem là yếu tố quan trọng trong không gian tổng thể giúp kết nối giữa các tầng trong ngôi nhà của bạn, bên cạnh đó cầu thang còn mang ý nghĩa hết sức đặc biệt về phong thủy.
 
Xuất phát từ nhu cầu ngày một tăng hiện nay trong việc sử dụng phào chỉ trang trí cầu thang chophaochi.vn xin gửi tới các bạn bài viết về cách lựa chọn phào chỉ để trang trí cầu thang cho ngôi nhà của bạn
 
Phào chỉ nhựa – vật liệu trang trí phổ biến thời hiện đại
 
Trước đây người dùng vẫn quen sử dụng phào chỉ để trang trí thường là xi măng, thạch cao, gỗ tuy nhiên những vật liệu này vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định như khả năng chịu nước kém, tuổi thọ không cao, mẫu mã không đa dạng…
 
phào trang trí cầu thang
 
Với sự phát triển của khoa học cùng công nghệ và nhu cầu thiết yếu của người sử dụng thì phào chỉ nhựa ra đời đã có thể giải quyết được tất cả những vấn đề mà các loại phào truyền thống trước đây đang gặp phải. Những ưu điểm khi sử dụng phào chỉ nhựa để trang trí cầu thang :
 
+ Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm nên việc sử dụng phào chỉ nhựa có tác dụng chống ẩm, chịu nước khả năng chịu nhiệt tốt nên không bị cong vênh, rạn nứt do ảnh hưởng của thời tiết.
 
+ Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau.
 
+ Thân thiện với người sử dụng và môi trường
 
+ Trọng lượng nhẹ giúp quá trình thi công đơn giản và nhanh chóng.
 
Để giúp bạn có được đánh giá chính xác nhất về loại phào nhựa hãy cùng tham khảo bài viết sau:
 
 
1. Sử dụng phào chỉ PU trơn
 
Phào chỉ pu trang trí cầu thang
 
Phào chỉ trơn mang tới sự đơn giản, nhẹ nhàng trong phong cách hiện đại. Ngay cả khi cầu thang được xây dựng cầu kỳ thì việc sử dụng những mẫu phào chỉ trơn mang tới sự hài hòa đậm phong cách tân cổ điển.
 
2. Thiết kế dạng khung tranh
 
Mẫu phào chỉ cầu thang
 
Nếu bạn chỉ thiết kế phào chỉ là những đường chạy dọc theo cầu thang thì nó rất đơn điệu và nhạt nhòa không tạo nên được điểm nhấn. Thay vào đó bạn có thể thiết kế thành những khung tranh kết hợp với giấy dán tường hàn quốc để mang tới sự nổi bật và đặc sắc cho không gian cầu thang.
 
3. Chọn loại phào cùng màu với tường
 
Đây được xem là cách tốt nhất để mang lại sự thống nhất trong không gian ngôi nhà. Phào chỉ nhựa với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng và màu sắc
 
Lựa chọn những loại phào chỉ cầu thang đẹp đang là xu hướng được ưa chuộng, với những cách trang trí mới lạ, độc đáo và sáng tạo giúp từng góc không gian của ngôi nhà đều trở nên ấn tượng, tràn đầy sức sống.
 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh