Sử dụng phào chỉ trang trí không gian nhà hàng tiệc cưới

Ngày đăng: 2019-06-27

Từ lâu phào chỉ đã trở thành vật liệu trang trí không thể thiếu trong các công trình xây dựng, nếu như trước đây phào chỉ được sử dụng chủ yếu trong các công trình nhà ở thì hiện nay phào chỉ đã được đưa vào các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới để trang trí không gian thêm phần sang trọng và ấn tượng. 

Cùng với đó là phong cách tân cổ điển mang tới vẻ đẹp cuốn hút mà mỗi vị khách khi đến đây đều không thể rời mắt.

Như các bạn cũng biết nhà hàng hay trung tâm tiệc cưới đều là những nơi tổ chức các sự kiện lớn nơi tập chung rất đông đảo các vị khách khác nhau, nên đây không chỉ đơn thuần là không gian ẩm thực mà nó còn là nơi giao lưu, gặp gỡ . Chính vì điều này mà những người chủ luôn luôn mong muốn mang tới một không gian đẹp, sang trọng và tiện nghi để mang lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi vị khách và đây cũng được coi là cách thức quảng bá thương hiệu rất tốt. 

phào chỉ trang trí nhà hàng

Phong cách tân cổ điển được xem là sự lựa chọn phù hợp trong thiết kế không gian nội thất, bạn hãy thử tưởng tượng nếu bước vào một không gian nguy nga, tráng lệ với những ánh đèn lấp lánh và các họa tiết trần nhà cầu kỳ ắt hẳn sẽ làm bạn phải trầm trồ khen ngợi, mải ngước ngắm nhìn.

Sử dụng phào chỉ vào trang trí không gian nhà hàng, trung tâm tiệc cưới

Phào chỉ trang trí tiệc cưới

Trần nhà được xem là khoảng không gian mang lại điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ không gian, bởi với những không gian như thế này thì chắc chắn rất lớn và cao nên cần tìm kiếm những mâm trần có kích thước lớn để làm thế nào tương xứng nhất. Bạn có thể kết hợp với những phào nẹp để tạo thành khung,  có thể chia thành nhiều khung tranh khác nhau với mỗi khung là 1 mâm trần ở trung tâm hoặc 1 khung chạy dọc từ sân khấu ra tới cửa lớn khi kết hợp với hệ thống đèn chùm sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt cho không gian.

Phào chỉ Pu trang trí nhà hàng

Phào cổ trần được lựa chọn thường là những mẫu phào có hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế và sang trọng.

Với tường bao quanh phòng được sử dụng chỉ khung tranh kết hợp với giấy dán tường để xóa đi sự đơn điệu của những bức tường trơn, nếu không gian tường lớn có thể kết hợp với phù điêu trang trí để bớt trống trải.

Đặc biệt với những không gian lớn thường xuất hiện thêm những cột chống vuông hay tròn tận dụng điều này để có thể sử dụng cột trang trí để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp vốn có của không gian hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Tác dụng và những lưu ý khi lựa chọn phào chỉ trang trí đẹp

=>> Xu hướng sử dụng phào chỉ PU trang trí nội thất năm 2019 - 2020

Phào chỉ PU trang trí tiệc cưới

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp và thi công phào chỉ PU, Tống Linh luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng, với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 và 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh