Ý tưởng trang trí khung cửa theo phong cách

Ngày đăng: 2019-05-22

Cánh cửa được xem là lối vào của mỗi ngôi nhà nó đại diện cho phong cách và ý tưởng của chủ nhà. Được xem là ấn tượng đầu tiên của một người khi bước chân vào ngôi nhà, vậy làm thế nào để tạo ra một cánh cửa vừa phong cách mà lại ấn tượng ? 

Chophaochi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ý tưởng đúc khung cửa.

1. Phong cách cổ điển Mỹ

Trang trí khung cửa phong cách cổ điển Mỹ

Phong cách cổ điển Mỹ đề cao tính đơn giản và thanh lịch, sử dụng các phán đoán trực quan để xác định từng không gian rõ ràng. Màu sắc chủ yếu là màu tự nhiên, chẳng hạn như màu nâu và xanh đậm.

2. Phong cách lãng mạn Pháp

Trang trí khung cửa phong cách pháp

Bạn sẽ tìm thấy nhiều chi tiết hơn trong các đường nét và chi tiết của khung cửa theo phong cách này, sử dụng phào nẹp hay hoa văn trang trí PU là những yếu tốt tuyệt vời. Màu sắc chính là trắng, xanh đậm và nâu. Sử dụng khung trang trí chạm khắc cổ điển để mở rộng đường cong để thay đổi không khí không gian

3. Phong cách Anh

Trang trí khung cửa phong cách anh

Phong cách này gợi cho bạn những cảm xúc của hoàng gia, trước đây nó là sự pha trộn và kết hợp của gỗ và gạch để tạo nên bầu không gian trang nghiêm. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của thời đại, ngành công nghiệp đồ nội thất đang phát triển mạnh mẽ. Phong cách retro của Anh phù hợp với các đường nét hiện đại nặng hơn để thể hiện một cảm giác gọn gàng và đơn giản.

4. Phối hợp đa phong cách

Trang trí khung cửa đa phong cách

Sử dụng phào chỉ trang trí là những khuôn đúc hoa văn kết hợp với những thanh nẹp hay cột trang trí để tạo nên phong cách riêng của bạn.

Bạn có thể lựa chọn phong cách và màu sắc yêu thích của bạn để xây dựng nên 1 cánh cửa hoàn toàn mới theo phong cách riêng của mình.

 

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh