Những mẫu phào chỉ tân cổ điển đẹp mắt năm 2020

Ngày đăng: 2020-02-19

Trang trí tường nhà giúp cho che đi những khuyết điểm trên bức tường, giúp mang lại không gian đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút hơn cho căn phòng. Để trang trí trên những bức tường người ta thường sử dụng phào chỉ tân cổ điển hay phào chỉ cổ điển. Vậy loại phào chỉ tường tân cổ điển là gì? Hãy cùng chophaochi.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Những đặc điểm của phào chỉ tân cổ điển

 

Phào chỉ tường cổ điển

Phào chỉ tường tân cổ điển là dải vật liệu có thể làm bằng nhựa, gỗ, thạch cao… được sử dụng để trang trí cho bức tường, phân chia ô mang miếng trên diện tường, làm nẹp để trang trí khung tranh hay những vị trí khác trên tường nhằm mục đích mang tới không gian sang trọng, đẹp mắt và cuốn hút hơn.

Tác dụng thẩm mỹ của phào chỉ tân cổ điển rất cao, chúng xóa tan đi không gian tường ban đầu khá chống trải và nhàm chán, thay vào đó là một không gian có được sự cân đối hài hòa trong tổng thể bức tường. Những thanh phào chỉ uốn lượn đẹp mắt, những chi tiết hoa văn hấp dẫn khiến ta không có cảm giác nhàm chán mà thay vào đó là sự thích thú, mới mẻ trong căn phòng.

Hiện nay có nhiều chất liệu để sử dụng làm phào chỉ tường tân cổ điển, tuy nhiên chất liệu được sử dụng nhiều và phổ biến nhất mang lại hiệu quả cao đó chính là chất liệu nhựa PU.

Phào chỉ tân cổ điển

Phào chỉ PU tân cổ điển giúp căn phòng trở nên trang hoàng lộng lẫy hơn. Đặc biệt có nhiều mẫu mã khác nhau giúp trang trí cho nhiều những vị trí trên diện tường như nẹp lưng tường, nẹp khung tranh, nẹp chân tường, nẹp góc tường…

Hiện nay những công trình thường được sử dụng phào chỉ tân cổ điển như biệt thự, lâu đài, khách sạn lớn theo phong cách châu Âu; Quán Karaoke phong cách tân cổ điển, cổ điển hay ngay cả căn hộ chung cư, nhà dân cũng có thể được sử dụng loại phào chỉ này.

Tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm khá mới, chỉ xuất hiện một vài năm gần đây, do đó nhiều quý khách hàng vẫn còn chưa được tiếp xúc và am hiểu nhiều về sản phẩm này, chính vì vậy nên thường mua phải sản phẩm kém chất lượng mà không hay biết. Hãy cùng xem tiếp dưới đây để có thể mua được sản phẩm chất lượng từ một địa chỉ uy tín. 

Nên mua phào chỉ tường tân cổ điển ở đâu?

 

Tác dụng của phào chỉ tường tân cổ điển lớn như vậy, do đó nhu cầu mua để sử dụng cũng rất cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp loại sản phẩm này, tuy nhiên bạn hãy lựa chọn những loại phào chỉ chất lượng sẽ mang tới những hiệu quả trang trí cao hơn.

Chợ phào chỉ là một địa chỉ uy tín giúp bạn mua được sản phẩm phào chỉ nhập khẩu cao cấp, chất lượng. Với hơn 3000 mẫu mã phào đẹp, cuốn hút thì bạn có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu phào chỉ tân cổ điển phù hợp với không gian căn nhà.

Phào chỉ tân cổ điển, cổ điển đẹp

- Sản phẩm của chúng tôi có ưu điểm:

+ Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị uy tín hàng đầu của Trung Quốc đảm bảo chất lượng vượt trội

+ Mẫu mã đa dạng, đầy đủ mẫu mã chủng loại cho bạn chọn lựa

+ Phào PU tân cổ điển, cổ điển đạt độ bền cao có thể lên tới 60-80 năm.

+ Đảm bảo được độ an toàn với môi trường sống, sức khỏe của con người.

+ Sản phẩm có sẵn tại kho phục vụ quý khách hàng

Ngoài ra  giá thành sản phẩm của chúng tôi còn rất cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể hơn về phào chỉ PU, xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh