Trang trí mới không gian nhà theo phong cách nào ấn tượng?

Ngày đăng: 2019-06-29

Không gian căn nhà của bạn đã quá cũ kỹ và cần được sửa sang lại mới. Bạn cũng muốn làm không gian trở nên mới lạ hơn, đẹp mắt hơn so với trước. Vậy phương án trang trí như nào cho hợp lý? Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng, đẹp mắt sử dụng vật liệu trang trí bằng phào chỉ PU.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm chất châu Âu
 

Kiến trúc tân cổ điển xuất hiện từ thế kỷ thứ 18 mang đậm phong cách quý tộc với những chi tiết trang trí đẹp mắt, sang trọng. Công trình được thiết kế mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và cuốn hút bằng những khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí đẹp mắt.

Không gian tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển mang lại vẻ đẹp bề thế, lộng lẫy và uy nghiêm.  Do vậy, đây chính là phong cách khá ấn tượng nếu bạn sử dụng để trang trí. Đây cũng là phong cách kiến trúc khá mới mẻ, khi chúng mang màu sắc của kiến trúc châu Âu.

Những nét hoa văn của phào chỉ PU được thiết kế và thi công tân cổ điển một cách khéo léo trong cách thức các cột trụ, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ.  Nội thất tân cổ điển mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyền quý. Những điểm nhấn trên mặt phẳng trần, tường, hay những chi tiết trên cột trụ làm nổi bật lên không gian.

Tân cổ điển sẽ mang lại màu sắc mới cho không gian, tạo nên sự hứng khởi và niềm vui cho mỗi thành viên gia đình khi sống trong đó.

Trang trí mới không gian theo phong cách nào ấn tượng

Vật liệu trang trí phào chỉ PU không thể thiếu với không gian tân cổ điển
 

Sử dụng phào chỉ PU giúp không gian nhà tân  cổ điển thêm sang trọng và cuốn hút.

Sản phẩm phào chỉ PU là một trong những loại vật liệu hiệu quả nhất hiện nay để sử dụng trang trí cho không gian tân cổ điển. Phào chỉ PU mang nhiều ưu điểm, chúng vô cùng đẹp mắt, cuốn hút và sang trọng.

+ Do được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane nên phào chỉ PU có những đặc tính kháng nước, kháng mối, mọt, chống cong vênh hiệu quả

+ Phào chỉ PU đa dạng mẫu mã và chủng loại, nhiều kích thước và hoa văn khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho công trình.

+ Có độ sắc nét cao, bề mặt phào đẹp mắt cuốn hút toát lên vẻ đẹp sang trọng khẳng định đẳng cấp thượng lưu

+ Độ bền lâu dài, có thể sử dụng tới 40 – 50 năm.

+ Ứng dụng đa dạng trong những không gian khác nhau như nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà riêng…

+ Dễ dàng thi công lắp ghép, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Vật liệu phào chỉ PU trang trí nội thất

Tóm lại, không gian tân cổ điển sử dụng phào chỉ PU sẽ mang tới vẻ đẹp ấn tượng. Phong cách kiến trúc mới lạ, đẹp mắt và sang trọng  này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn cải tạo nhà, sửa sang không gian nội thất. Nếu bạn muốn cải tạo hay thay đổi không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh