Phào chỉ tân cổ điển cho phòng ngủ sang trọng lãng mạn

Ngày đăng: 2019-08-16

Tại Việt Nam, phong cách tân cổ điển đang được rất nhiều chủ nhà yêu thích, nó đang trở thành một xu hướng mới trong trang trí nội thất. Trong căn phòng, ngoài phòng khách thì phòng ngủ cũng là nơi rất được quan tâm. 

Bài viết tham khảo:

Không gian phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi. Do đó, việc trang trí cho không gian đẹp mắt, sang trọng giúp cho chúng ta có được sự thư giãn tốt nhất. Sử dụng phào chỉ PU trang trí cho phong cách tân cổ điển sẽ đem lại nét đẹp tinh tế, lộng lẫy đậm chất hoàng gia.

Phào chỉ tân cổ điển cho phòng ngủ


Không gian tân cổ điển nổi bật bởi vẻ đẹp của những đường phào chỉ PU trang trí tinh tế, cuốn hút. Với các chi tiết hoa văn độc đáo, phào chỉ PU làm toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của không gian hoàng gia. Sử dụng phào chỉ PU trang trí cho những vị trí góc tường, trần che đi những khuyết điểm, sự thô cứng của những bức tường.
 

Những đường phào trang trí giúp phân chia ô, mảng miếng cân đối, hài hòa cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, chúng giúp xóa bỏ đi những sự trống trải, đơn điệu trên những bức tường trong phòng ngủ giúp bạn cảm thấy không gian trở nên ấm cúng hơn.
 

Ngoài ra để tạo nên được một không gian phòng ngủ đẹp, lãng mạn, các bạn cần lưu ý những điều sau:

- Trang trí để màu sắc căn phòng hài hòa

Không gian phòng ngủ nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng,  không quá tối bởi vì màu sắc tối thường tạo những cảm xúc tiêu cực. Nên chọn loại màu sắc sáng và sang trọng như màu vàng kem, sáng trắng  để tạo không gian tươi vui và lãng mạn hơn hơn.

- Tránh việc trang trí phòng ngủ quá trống trải

Không chỉ riêng không gian tân cổ điển mà các kiểu không gian khác cũng cần tránh việc trang trí phòng ngủ trống trải để tránh tạo cảm giác cô đơn. Nên  bài trí những món đồ quen thuộc như tấm ảnh gia đình, khung tranh ảnh đẹp để tạo sự ấm áp, quen thuộc.

- Sử dụng đồ nội thất đẹp mắt, ấn tượng

Nội thất giúp cho căn phòng trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Sử dụng những món đồ nội thất phù hợp hài hòa với không gian từ kích thước cho tới màu sắc. Tránh sử dụng những món đồ nội thất quá lớn hoặc không sử dụng đến sẽ làm chật chội không gian.

Không gian phòng ngủ sử dụng phào chỉ tân cổ điển
Không gian phòng ngủ sử dụng phào chỉ tân cổ điển

Nhu cầu trang trí không gian nhà ngày càng tăng cao, nhất là trang trí theo phong cách tân cổ điển. Cũng chính vì vậy mà việc lựa  chọn phào chỉ tân cổ là điều cần thiết để trang trí cho không gian. Phào chỉ PU tân cổ điển không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà chúng còn vô cùng bền bỉ.

Để được tư vấn về phong cách tân cổ điển, cũng như cách sử dụng phào chỉ tân cổ điển trang trí cho phòng ngủ vui lòng liên hệ 0386.195.198. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

Gợi ý:
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh