Lựa chọn phào chỉ tân cổ điển hiệu quả nhất

Ngày đăng: 2019-05-23

Ngày nay, không gian nội thất được trang trí theo lối kiến trúc tân cổ điển đang là xu hướng được nhiều chủ nhà yêu thích. Để tạo nên được một không gian theo phong cách này ấn tượng, đẹp mắt thì khâu lựa chọn vật liệu trang trí phù hợp là cần thiết. Nhiều gia đình đã sử dụng phào chỉ trang trí khác nhau, với những chất liệu khác nhau. Vậy loại phào chỉ tân cổ điển nào thực sự tốt và hiệu quả?

Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng sản phẩm phào chỉ PU mang lại hiệu quả cao không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí.

  • Được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane, phào chỉ PU có đặc điểm không thấm nước, không mối mọt cong vênh. Chúng dẻo dai và cứng cáp nên có tuổi thọ rất lâu, có thể lên tới 30 – 40 năm
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước. Có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau và những hình dáng ấn tượng giúp tôn lên nét đẹp tân cổ điển cho không gian. Có thể kể tới cột La Mã PU với hình dáng họa tiết sống động, mang đậm dấu ấn của không gian kiến trúc La Mã - Là không gian có tầm ảnh hưởng lớn tới kiến trúc châu Âu ngày nay.
  • Sự linh hoạt trong trang trí khi phào chỉ PU có thể uốn cong sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà từ trần nhà, cột, khung tranh, chân tường, trang trí cửa….
  • Phào chỉ PU thân thiện với môi trường sống, không chứa những chất độc hại.
  • Một đặc điểm nữa mà thợ thi công rất thích đó là chất liệu nhẹ, cắt ghép dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng, ít gây khói bụi. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí cho phào chỉ PU

Ưu điểm vượt trội giúp cho phào chỉ PU chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển.

Phào chỉ tân cổ điển
không gian sử dụng phào chỉ PU

Tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Phào chỉ cổ điển với phào chỉ tân cổ điển có gì khác nhau?

Không gian tân cổ điển là sự tối giản trong những đường nét trang trí phào chỉ. Do vậy, sự khác biệt lớn nhất của phào chỉ cổ điển và phào tân cổ điển là ở những chi tiết hoa văn.

Trong một không gian tân cổ điển, phào chỉ được sử dụng thường không có họa tiết hoa văn (phào trơn) hoặc là phào hoa văn nhưng có những họa tiết, chi tiết nhẹ nhàng. Có thể dát vàng lên phào nhưng chỉ dát nhấn nhá để nổi bật lên họa tiết hoa văn đó.

Với những thiết kế cầu kỳ, tỷ mỷ thì chúng dành cho không gian cổ điển.

Phào chỉ trang trí tân cổ điển

Xu hướng sử dụng phào chỉ tân cổ điển hiện nay

Không gian hiện đại đôi khi tạo ra cái nhìn thô cứng, góc cạnh khiến ta có cảm giác khó chịu. Một chút đường nét phào chỉ uốn lượn nhẹ nhàng và tinh tế cũng sẽ giúp cho bạn cảm thấy tươi mới, thoải mái hơn.

Phào chỉ tân cổ điển giúp mang lại nét đẹp hoàng gia, sang trọng và cuốn hút hơn. Nhất là những căn biệt thự, lâu đài thì việc sử dụng theo phong cách này đang là rất phổ biến.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế & thi công theo phong cách tân cổ điển xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh