Tại sao nên dùng phào chỉ PU trang trí trần phòng ngủ

Ngày đăng: 2019-07-19

Phòng ngủ được biết tới là không gian riêng tư, là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc ở bên ngoài nên rất cần một không gian ấm cúng và thoải mái cho chủ nhân. 

Và trong không gian đó vị trí trần nhà đóng một vai trò quan trọng, nếu được thiết kế một cách hợp lý sẽ mang lại sự thoải mái cho người dùng. Ngược lại sẽ mang tới cảm giác chật chội và khó chịu, đương nhiên đây là điều mà bất kì ai cũng không mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể mang lại một không gian trần đáp ứng được yêu cầu này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

phào chỉ trần nhà

Tại sao chọn phào chỉ PU trang trí trần phòng ngủ

Không phải bất cứ loại phào chỉ nào được lựa chọn mà phào chỉ PU mới là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi vì những lý do dưới đây:

+ Phào chỉ PU được làm từ nhựa Poly-Urethane với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

+ Sản phẩm có độ bền cao với thời gian, không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết.

+ Mẫu mã đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc.

+ Thi công nhanh chóng, đơn giản.

+ Thân thiện môi trường, an toàn với người sử dụng.

Với những gam màu sáng luôn tạo ra được cảm giác rộng và thoáng đãng cho bất kỳ không gian nào và phòng ngủ cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Hãy sử dụng những màu sơn trần gam màu sáng như trắng, vàng kem…Và sử dụng kết hợp với những mẫu phào chỉ trang trí đẹp để mang lại một không gian ấm cúng với đúng nghĩa của nó. 

phào chỉ trang trí trần

Việc sử dụng phào chỉ trang trí để trang trí trần phòng ngủ không chỉ giúp đánh thức vẻ đẹp vốn có của không gian mà còn tạo ra được sự độc đáo và ấn tượng theo một cách riêng nhất.

Phào chỉ được sử dụng thường là những mẫu phào màu trắng, hay dát vàng điểm đây đều là những gam màu sáng có thể giúp trần nhà có cảm giác rộng và thoáng hơn.

Sử dụng chỉ trang trí kết hợp với hoa góc để tạo ra một khung tranh trang trí trên trần nhà mà ở giữa có thể được sử dụng mâm trần kết hợp với hệ thống đèn chùm để mang lại cảm giác ấm cúng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Cách đắp phào chỉ trần nhà

=>> Công dụng và phân loại phào chỉ trần nhà

Lựa chọn nhà cung cấp phào chỉ PU chính hãng

phào chỉ trần nhà

Hiện nay phào chỉ PU đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng trên thị trường. Chỉ có những người trong nghề mới có thể dễ dàng nhận biêt được điều này còn với những người sử dụng không am hiểu thì việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp chính hãng là điều cần thiết.

Tống Linh nhà cung cấp phào chỉ PU toàn quốc với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất hiện nay, với đầy đủ chứng nhận chất lượng CO, CQ người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh