Phào chỉ PU - Vật liệu có khả năng chịu nước cao

Ngày đăng: 2019-05-31

Trong xu hướng trang trí hiện nay của không gian thì người dùng luôn mong muốn tìm ra được mô hình và phong cách phù hợp nhất. 

Nhưng thật khó để có thể thực hiện được điều này vì ngôi nhà bạn có rất nhiều không gian khác nhau và có tính đặc thù như nhà tắm hay phòng bếp. Vì nếu sử dụng các vật liệu trang trí trước đây thì sẽ không phù hợp bởi khả năng chịu nước và tác động kém. Một câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Và câu trả lời mà tôi muốn cho các bạn biết đó là sử dụng vật liệu trang trí phào chỉ PU.

Phào chỉ pu chịu nước cao

Phào chỉ PU là gì ?

Với nhiều người chưa biết tới vật liệu này thì sẽ có câu hỏi : Phào chỉ PU là gì ? Có ưu điểm đặc biệt nào ?

Trên thực tế phào chỉ PU được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp được đúc ra từ các khuôn có sẵn nên có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống bụi, nó có thể được lắp đặt ở những nơi như ( phòng tắm và hồ bơi) và không quan trọng độ ẩm ở nơi đó đến mức nào ! Hơn nữa , bạn thậm chí có thể rửa nó bằng nước trực tiếp như bạn muốn! Vậy tại sao nó rất thích hợp để trang trí nhà của chúng ta? Tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn qua các khía cạnh dưới đây.

phào pu chịu nước tôt

Phào chỉ PU có nhiều loại mỗi loại lại dùng lắp đặt cho từng vị trí khác nhau trong ngôi nhà có thể kể tới: Phào trần, phào chân tường, khung tranh…

Vật liệu trang trí PU

PU là viết tắt của Polyurethane, là một loại vật liệu trang trí hạng sang mới. Nó được hình thành bằng cách phản ứng một hợp chất polyhydroxy với một diisocyanate hoặc một polyisocyanate trong sự hiện diện của chất xúc tác thích hợp và phụ gia với đúc và sơn. Vật liệu trang trí PU trở thành vật liệu trang trí nhựa hàng đầu mà bản thân nó không có tính thấm nước .

Phào chỉ pu chịu nước hoàn hảo

Có thể bạn quan tâm

=>> Vật liệu PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

=>> Tại sao nên chọn phào chỉ PU thay vì phào chỉ gỗ truyền thống?

Sơn bề mặt phào 

Trước khi rời khỏi nhà máy, phào chỉ PU sẽ được phun một vài lớp sơn bảo vệ trên bề mặt, bao gồm sơn lót, sơn màu, sơn kết cấu và sơn chống mài mòn. Nếu không có hydrophilicity,thì nước hay các chất lỏng khi dính trên bề mặt phào được loại bỏ dễ dàng hoặc sẽ tự khô trong không khí sau khi bị ướt. Do đó, nước sẽ không đi vào bên trong vật liệu trang trí PU.

phào chỉ pu chống nước

Trang trí không gian nội thất mặc dù có rất nhiều lựa chọn tuy nhiên thay vì sử dụng các loại phào truyền thống còn nhiều nhược điểm thì hãy sử dụng phào chỉ PU để biến những ý tưởng sáng tạo và độc đáo của bạn trở thành hiện thực.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại cùng chất lượng sản hẩm ưu việt thì phào chỉ pu đang trở thành vật liệu có khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay trong các loại phào chỉ trang trí có mặt trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi sử dụng loại phào này trong trang trí không gian.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh