Xu hướng trang trí tường nội thất bằng tấm ốp giả gỗ

Ngày đăng: 2019-12-10

Việc dùng gỗ để trang trí không gian nội thất đã trở nên quá quen thuộc với người dùng, nếu như trước đây gỗ được xem là vật liệu trang trí phổ biến ở nước ta là gỗ tự nhiên tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng thường  xảy ra tình trạng gỗ bị bay màu, ẩm mốc, mối mọt, cong vênh do ảnh hưởng của khí hậu nắng nóng và độ ẩm cao ở nước ta. 

Để giải quyết được tình trạng này thì một dòng sản phẩm mới được ra đời đó là tấm ốp nhựa giả gỗ đây là dòng sản phẩm mới được sản xuất theo cong nghệ tiên tiến và hiện đại nên có nhiều ưu điểm hơn so với vật liệu gỗ tự nhiên trước đây mà tính thẩm mỹ cũng không hề thua kém.

Tuy mới có mặt trên thị trường thời gian gần đây nhưng tấm ốp tường giả gỗ đang được xem là xu hướng trang trí chính cho không gian nội thất hiện nay ở nước ta cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau từ nhà riêng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…

Tấm ốp vân gỗ

Cấu tạo của tấm ốp tường giả gỗ

Được cấu tạo gồm có 4 lớp:

Dưới cùng là lớp nhựa PVC

Thứ 2 là lớp keo kết dính

Tiếp đến là lớp màng film PVC trang trí với họa tiết các loại vân gỗ khác nhau

Cuối cùng là lớp phủ UV có chức năng bảo vệ bề mặt Film PVC trong quá trình vận chuyển cũng như thi công.

Tác dụng tấm ốp tường giả gỗ trong trang trí nội thất

Có thể thấy hiện nay tỷ lệ người dùng sử dụng loại tấm ốp tường nhựa giả gỗ chiếm số lượng lớn bởi những tính năng mà nó có được là vượt trội so với gỗ tự nhiên.

Khả năng chịu nước tuyệt đối

Là dòng sản phẩm với chất liệu nhựa giả gỗ cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nên đây là dòng sản phẩm có khả năng chịu nước 100%.

Không bị mối mọt 

Khác hoàn toàn so với gỗ tự nhiên đây là dòng sản phẩm được cấu tạo từ bột PVC nên chắc chắn không bị mối mọt tấn công.

Không bị cong vênh

Nếu như bạn đã từng sử dụng gỗ tự nhiên để trang trí thì sẽ thấy có hiện tượng bị nứt hay cong vênh khi thời tiết khô hanh, nắng nóng nhưng với tấm nhựa giả gỗ thì sẽ không bị bất cứ ảnh hưởng gì trong mọi điều kiện thời tiết.

Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng tấm ốp nhựa PVC vân gỗ sẽ góp phần trong việc hạn chế khai thác gỗ tự nhiên bên cạnh đó cấu tạo của dòng vật liệu này cũng không chưa bất kỳ chất độc hại nào gây ảnh hưởng tới môi trường và người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí và phù hợp túi tiền người dùng

Như chúng ta cũng biết chi phí để mua và lắp đặt gỗ tự nhiên là cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng tấm ốp nhựa giả gỗ bởi vậy mà việc sử dụng tấm ốp giả gỗ để trang trí cho không gian nội thất không chỉ tiết kiệm được chi phí, thời gian mà tính thẩm mỹ cũng không thua kém gì so với gỗ tự nhiên. Chính vì vậy đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất hiện nay.

tấm ốp pvc vân gỗ

Bên cạnh đó thì tấm ốp nhựa PVC còn có một số ưu điểm sau:

Bề mặt nhẵn, cứng chịu được va đập mạnh

Độ bền cao, không bị hao mòn theo thời gian

Mẫu mã đa dạng với nhiều vân gỗ cũng như màu sắc khác nhau

Có thể ốp được trên nhiều bức tường dù mới hay cũ và nhiều vị trí khác nhau.

=>> Tham khảo bảng báo giá tấm ốp nhựa PVC

Mua tấm ốp tường vân gỗ ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm tấm ốp vân gỗ tuy nhiên thì không phải sản phẩm của đơn vị nào cũng thực sự chất lượng. Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp tấm ốp nói chung và tấm ốp vân gỗ nói riêng với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh