Tư vấn chọn phào chỉ đẹp để trang trí không gian nội thất

Ngày đăng: 2019-06-10

Hiện nay việc trang trí không gian nội thất đã trở nên đơn giản hơn nhiều với sự góp mặt của những mẫu phào chỉ đẹp, không chỉ giúp mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp mà với việc sử dụng vật liệu phào chỉ có độ bền cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu khác nhau của người dùng.

Lựa chọn phào chỉ ưng ý mang tới sự hoàn hảo cho không gian

Với giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi công trình có thể thấy phào chỉ PU đã thực sự trở thành xu hướng trang trí được ưa chuộng hiện nay.

phào chỉ trang trí đẹp

Nếu như trước đây người dùng đã quá quen thuộc với các loại phào được làm từ vật liệu truyền thống như gỗ, xi măng, thạch cao…Tuy nhiên trong quá trình sử dụng các loại vật liệu này đều có những nhược điểm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ công trình, môi trường và người sử dụng.

Phào chỉ PU có thể được sử dụng trong nhiều không gian phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Các mẫu phào trần đẹp hay phào chân tường đều giúp xóa đi sự khô cứng tại nơi tiếp giáp giữa tường và sàn hay tường với trần để mang tới sự mềm mại và mượt mà cho không gian. Chinh phục mọi ánh nhìn bằng những đường nét hoa văn tinh tế và sắc nét.

lựa chọn phào chỉ đẹp

Ưu điểm của phào chỉ đẹp

Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng phào chỉ đẹp PU trang trí không gian

+ Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.

+ Khả năng chịu nước tốt, chống ẩm mốc, mối mọt.

+ Trọng lượng nhẹ nên thi công nhanh chóng đơn giản, an toàn khi thi công và trong quá trình sử dụng.

+ Có khả năng uốn dẻo.

+ Thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Tư vấn lựa chọn và thi công phào chỉ chuyên nghiệp

Tư vấn lựa chọn phào chỉ đẹp

Để quá trình thi công phào chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian của bạn thì việc lựa chọn phào để trang trí cho từng không gian là rất quan trọng nên đòi hỏi bạn cần tham khảo những người có chuyên môn để được tư vấn chọn mẫu phào chỉ đẹp phù hợp với từng thiết kế nội thất mà bạn đang có, số lượng phào chỉ cần và loại chất liệu phào chỉ thích hợp.

Nên lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo kĩ thuật trong quá trình thi công bởi việc thi công đúng kĩ thuật là rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình sau này.

Vì thực tế chỉ ra rằng với những đội thi công không chuyên nghiệp, tay nghề kém xử lý mối nối không tốt, sử dụng sơn không chuẩn… điều này có thể làm ảnh hưởng tới độ bền và tính thẩm mỹ của không gian. Bởi mối nối nếu không xử lý tốt sẽ dẫn tới tình trạng bị nứt, sơn kém chất lượng khiến bề mặt phào dễ bị ẩm mốc, mối mọt.

Có thể thấy mặc dù phào chỉ PU được xem là vật liệu trang trí mang tới sự hoàn hảo cho không gian nội thất hiện nay, tuy nhiên trong việc lựa chọn và thi công bạn cũng cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề mà trên đây tôi đã chia sẻ để có được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh