Phào nhựa PU - 4 tính năng trên cùng sản phẩm

Ngày đăng: 2019-08-29

Phào chỉ PU được biết tới là vật liệu trang trí để làm đẹp không gian nội thất những ít ai biết rằng bên cạnh đó nó còn có cả những tính năng ưu việt hơn cả tác dụng làm đẹp không gian. 

Và trong những năm gần đây thì dòng vật liệu này lại càng làm mưa làm gió trên thị trường vật liệu trang trí, để các bạn có thể hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này hãy cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Phào chỉ PU mang lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển

phào chỉ pu

Như các bạn đã biết đây là dòng sản phẩm được sử dụng trong không gian nội thất là chính, được cấu tạo từ loại nhựa cao cấp Polyurethane có độ bền cao, các mẫu phào bề mặt có màu trắng tự nhiên dễ dàng phối trí trong các không gian với phong cách khác nhau thậm chí được nhũ hoặc dát vàng để làm nổi bật thêm không gian với sự có mặt phào chỉ.

4 tính năng ưu việt của phào PU ???

Khi mà những loại phào truyền thống vẫn còn tồn tại những nhược điểm không đáp ứng được nhu cầu trong các công trình hiện nay thì việc ra đời một dòng sản phẩm mới là điều tất yếu. Được cấu tạo từ loại nhựa cao cấp nên phào chỉ PU có nhiều ưu điểm với giá thành hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của người sử dụng.

Giá cả hợp lý bền đẹp

phào chỉ nhựa pu

Với suy nghĩ của nhiều người thì sản phẩm bền đẹp cao cấp thì có giá cao nhưng với phào chỉ PU thì điều đó không hoàn toàn đúng, đây là dòng sản phẩm có giá thành hợp lý chính vì vậy mà nó đều có mặt ở hầu hết các công trình từ nhà ở cho tới những không gian giải trí…Với mẫu mã phong phú hơn hẳn so với phào chỉ truyền thống giữa 2 loại phào chỉ này có sự chênh lệch về độ bền và thẩm mỹ.

Tác dụng 5 “chống”

Vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa bền, đồng thời có phủ trên bề mặt 1 lớp bảo vệ nên phào nhựa PU có thể:

Chống xước: Vì được che phủ 1 lớp bảo vệ trên bề mặt nên bạn có thể dễ dàng lau chùi đồng thời không lo bề mặt bị xước.

Chống nước, chống ẩm: Có khả năng chịu nước tốt nên bạn có thể sử dụng nước để lau chùi vệ sinh mà không lo phào bị ẩm mốc, đồng thời việc sử dụng phào chỉ còn giúp bảo vệ tường bền đẹp theo thời gian.

Chống côn trùng: Nếu như trước đây khi sử dụng phào gỗ thì hay gặp phải tình trạng phào bị mối mọt gây mất thẩm mỹ cho không gian thì với phào chỉ PU điều đó sẽ không còn là nỗi lo.

Chống cháy: Với nhiều các dòng sản phẩm trang trí bằng nhựa khác hay gỗ thì tốc độ cháy là rất nhanh, thì với nhựa PU  được kiểm định là dòng sản phẩm chậm cháy nên khi xảy ra sự có bạn có thể hoan toàn chủ động trong việc giải quyết.

Chống rơi vỡ: Là sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên thi công dễ dàng và nhanh chóng, tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra khi thi công cũng như trong quá trình sử dụng.

Sử dụng trong mọi không gian nội thất

Nếu như trước đây nhà tắm là không gian mà có tính đặc thù cao bởi nước và độ ẩm nên người dùng không dám sử dụng các loại phào truyền thống như gỗ hay thạch cao để trang trí. Thì với phào chỉ PU điều đó không còn là vấn đề nan giải nữa bởi khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt.

An toàn với sức khỏe người dùng

Một trong những nguyên nhân quan trọng mà phào chỉ được người dùng ưa chuộng hiện nay là sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bởi trong cấu trúc của dòng sản phẩm phào nhựa có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, khử mùi…

phào chỉ trang trí pu

Có thể bạn quan tâm:

=>> Phào chỉ PU - Vật liệu có khả năng chịu nước cao

=>> Vật liệu PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU chất lượng

Hiện tại phào chỉ đang trở thành vật liệu trang trí hàng đầu được người dùng ưu tiên lựa chọn, nên ngày càng có nhiều cơ sở, đơn vị cung cấp phào chỉ PU có mặt trên thị trường. Tuy nhiên về chất lượng sản phẩm thì không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng, nên việc có được nhà cung cấp uy tín là điều rất cần thiết.

Tống Linh được biết tới là đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm cung ứng vật tư và thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh