Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về phào chỉ PU.

Ngày đăng: 2019-10-04

Phào chỉ PU ngày càng được sử dụng nhiều trong những không gian nội thất, tuy nhiên loại phào chỉ này cũng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam một vài năm trở lại đây, do đó chúng chưa được nhiều người biết tới. Có rất nhiều những thắc mắc về phào chỉ PU mà khách hàng thường hay băn khoăn.  Trong bài viết sau chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi mà khách hàng thường hỏi khi mua phào chỉ PU.

Phào chỉ PU làm từ chất liệu gì?

  • Cái tên của chúng cũng nói lên được chất liệu của loại phào này rồi, đó chính là chất liệu nhựa PU hay còn gọi là nhựa PolyUrethane. Chất liệu nhựa cao cấp này giúp cho phào chỉ PU có những đặc tính rất tốt, vượt trội hơn so với những loại phào chỉ trang trí khác.

Không gian phòng làm việc với phào chỉ PU
 Không gian phòng làm việc với phào chỉ PU

Phào chỉ PU có cháy hay không?

  • Do được làm từ chất liệu nhựa nên phào chỉ PU không có khả năng chống cháy. Tuy nhiên sản phẩm phào chỉ PU chất lượng sẽ hạn chế được khả năng bắt cháy như nếu rời khỏi ngọn lửa chúng sẽ tự động tắt cháy. Do đó việc lựa chọn phào chỉ PU chất lượng là rất quan trọng.

 

Phào chỉ PU có trang trí ngoài trời được hay không?

  • Phào chỉ PU được sản xuất ra mục đích để trang trí cho không gian nội thất, chúng có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống cong vênh rất tốt. Tuy nhiên do được thiết kế dành riêng cho nội thất nên chúng hầu hết chỉ được sử dụng cho không gian nội thất và ít được dùng cho ngoại thất. Khi dùng cho ngoại thất thì phào chỉ PU kém bền hơn và lời khuyên của chúng tôi là không nên sử dụng phào PU để trang trí cho ngoại thất.

 Phào chỉ PU có sơn màu được không?

  • Phào PU có màu sắc nguyên bản là màu trắng do trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất đã sơn một lớp lót màu trắng sữa lên bề mặt phào. Tuy nhiên để phào chỉ PU bền hơn và đẹp hơn thì sau quá trình thi công cần phải tiến hành sơn một lớp nước màu nữa. Bạn có thể dùng sơn phào chỉ PU (sơn Inchem của Mỹ) với màu sắc trắng hoặc có thể sơn màu cùng với màu sắc của tường nhà, hay cũng có thể sơn màu giả gỗ… Tóm lại, phào PU hoàn toàn sơn màu được tùy theo nhu cầu sở thích của gia chủ mà sơn những màu phù hợp.

Phào chỉ PU có thể uốn cong được không?

  • Loại vật liệu này có thể được uốn cong vì chúng có tính dẻo dai và đàn hồi khá tốt. Tại những vị trí vòm, trần có hình dạng cong thì thợ thi công thường gia nhiệt uốn cong phào PU theo kích cỡ mong muốn. Cũng chính vì thế mà phào PU rất dễ thi công và linh hoạt thi công trang trí ở những vị trí khác nhau.

Trên đây là những câu hỏi phổ biến mà khách hàng gửi cho chúng tôi, ngoài ra quý khách hàng nào còn những câu hỏi khác xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh