Tổng hợp những mẫu phào chỉ cột nhà chất liệu PU sang trọng

Ngày đăng: 2019-05-30

Trang trí cột nhà đẹp mắt làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng hơn cho không gian. Ngày nay người ta thường sử dụng loại phào chỉ cột nhà như phào PU mang lại hiệu quả trang trí ấn tượng.

DANH MỤC NỘI DUNG

 

Cột trang trí PU
 

Tại sao nên lựa chọn trang trí phào chỉ cột nhà?

Trong không gian căn nhà, ngoài những vị trí như tường, trần thì cột nhà cũng là một vị trí rất quan trọng cần trang trí. Đặc biệt, với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì cột nhà là chi tiết thể hiện rõ ràng nhất kiến trúc này.

Những mẫu phào chỉ cột nhà với chi tiết hoa văn độc đáo sẽ giúp che đi hình dáng thô cứng, góc cạnh vốn có của cột nhà. Chi tiết phào chỉ trang trí sẽ giúp cột nhà trở nên mềm mại hơn, đẹp mắt hơn. Sử dụng những cột lớn bề thế tạo nên vẻ lộng lẫy, nguy nga hơn cho không gian.

Cột trang trí nhà cửa

Nên sử dụng vật liệu phào chỉ PU cho không gian nội thất bởi  loại vật liệu này được làm bằng chất liệu nhựa bền, bề mặt láng mịn, sáng bóng,  có thể tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau đẹp mắt và cuốn hút. Những chi tiết hoa văn tinh tế trên phào chỉ PU thể hiện rõ kiến trúc La Mã – là đặc trưng của không gian tân cổ điển, cổ điển.

 

Phào chỉ PU cũng rất dễ thi công, lắp đặt và đa dạng kiểu dáng. Có những loại cột tròn, cột vuông với các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều  không gian.

Nhà cung cấp phào chỉ cột nhà hàng nhập khẩu cao cấp

Chophaochi.vn là đơn vị chuyên phân phối những dòng sản phẩm phào chỉ trang trí nội thất chất lượng cao. Phào chỉ cột nhà của chúng tôi được nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp TOP đầu của Trung Quốc, đảm bảo về chất lượng như độ sắc nét, dẻo dài bền chắc, họa tiết hoa văn rõ ràng, cuốn hút, mẫu mã đa dạng.

Cộ trang trí PU

Sản phẩm phào chỉ của chúng tôi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, chất lượng còn được chứng thực qua những tổ chức kiểm định chất lượng uy tín: Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng CO – CQ và những tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn với môi trường.

Những sản phẩm phào chỉ còn được xuất khẩu sang các quốc gia như Mỹ, Anh, Đài Loan… là những thị trường rất khó tính. Đây cũng là minh chứng cho sự chất lượng của sản phẩm phào chỉ PU mà chúng tôi đã cung cấp.

Hơn 4 thương hiệu phào lớn, uy tín TOP đầu Trung Quốc như HP, GM, FUHUANG, Glory đầy đủ tất cả những mẫu mã phào chỉ cột nhà trang trí.

Dưới đây là những mẫu phào chỉ cột nhà đẹp và được sử dụng nhiều nhất.

Đầu cột trang trí
Thân cột
Chân cột

Cột trang trí GT - 5004

 

Đầu cột
Thân cột
Chân cột
Cột trang trí PU - 4801-15

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh