Phào chỉ được sử dụng để trang trí những vị trí nào trong ngôi nhà

Ngày đăng: 2019-07-10

Phào chỉ từ lâu vốn đã trở thành vật liệu trang trí không gian nội thất không thể thiếu trong những không gian khác nhau từ nhà ở đến chung cư, biệt thự lâu đài cao cấp, khách sạn, nhà hàng…

Đều có thể bắt gặp những mẫu phào chỉ trang trí với họa tiết hoa văn tinh tế mang lại cho không gian nội thất sự mới mẻ, ấn tượng và hoàn hảo nhất.

Phào chỉ được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, và để biết được nó được dùng ở đâu thì trước tiên bạn phải hiểu được phào chỉ là gì ?

Phào chỉ là gì ?

phào chỉ trang trí

Phào chỉ với tên gọi khác là len tường được sử dụng để trang trí lên bề mặt tường, là dải vật liệu với mặt cắt khác nhau tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường hay dùng để trang trí.

Với sự tiến bộ của công nghệ thì ngày càng có nhiều loại phào chỉ được làm bằng các chất liệu khác nhau ra đời mà tiêu biểu nhất phải kể tới phào chỉ nhựa PU, nó đã hoàn toàn thay thế các loại phào truyền thống trước đây.

Vị trí được sử dụng phào chỉ trang trí ?

Phào trần nhà

Phào chỉ trần nhà

Trần nhà được xem là vị trí thu hút nhiều ánh nhìn nhất chính vì thế mà các gia chủ đã bỏ nhiều công sức cho việc và tâm huyết cho việc trang trí trần. 

Vị trí trần nhà là nơi chuyển tiếp giữa tường và trần được sử dụng phào chỉ để che lấp đi những khuyết điểm trên bề mặt tường, đồng thời mang tới sự mềm mại, uyển chuyển cho không gian. Xóa đi vẻ khô cứng vốn có của không gian khi chưa có mặt phào chỉ.

Xem thêm : Công dụng - Cách đắp phào chỉ trần nhà đúng kĩ thuật

Phào hoa góc

phào hoa góc trang trí

Thường được sử dụng để trang trí cho vị trí 4 góc của khung tranh được tạo nên bởi những thanh chỉ có thể trên bề mặt trần hay trên bề mặt 4 bức tường của ngôi nhà.

Phào lưng tường

phào chỉ lưng tường

Khi nhắc tới phào lưng tường bạn không thể nào bỏ qua được thiết kế của những khung tranh bằng việc sử dụng phào chỉ, những bức tường trống trơn, đơn điệu sẽ thực sự trở nên sinh động khi có sự góp mặt của chỉ lưng tường.

Phào chân tường

phào chân tường

Là điểm chuyển tiếp giữa tường và sàn, bảo vệ tường khỏi những tác động bên ngoài chống ẩm mốc, bong tróc sơn…

Với những ưu điểm và tính ứng dụng đa dạng như đã nói ở trên có thể thấy đây là loại vật liệu trang trí gần như không thể thiếu hiện nay trong việc trang trí không gian nội thất.

Xem thêm: Phào nhựa chân tường – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ PU 

Với xu hướng sử dụng phào chỉ ngày càng tăng cao như hiện nay việc có vô số những đơn vị, cá nhân tự đứng ra cung ứng sản phẩm này nên mang tới sự khó khăn cho người dùng khi lựa chọn đơn vị cung cấp bởi họ không thể biết được chất lượng là như thế nào.

Được biết tới là đơn vị cung cấp phào chỉ PU nhiều năm trở lại đây, Tống Linh đã thực sự trở thành thương hiệu uy tín và có được sự tin tưởng từ khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh