Một số lưu ý và định hướng khi lựa chọn phào chỉ trang trí

Ngày đăng: 2019-06-15

Trong không gian nội thất hiện nay phào chỉ trang trí là vật liệu không thể thiếu để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên với những người chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không am hiểu về sản phẩm này không nên quá nóng vội vì có thể dẫn tới những sai lầm khi lựa chọn.

Trong bài viết này tôi xin chia sẻ về những lưu ý cũng như định hướng để giúp bạn có được sự lưa chọn phù hợp nhất.

Để công trình xây dựng trở nên hoàn hảo cần trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau từ khâu thiết kế, chọn vật liệu trang trí đến thi công đều hết sức quan trọng.

Phào chỉ trang trí

1. Lựa chọn phào chỉ phải đảm bảo tính hài hòa và đồng bộ

Đây là tiêu chí cần được đảm bảo trong suốt quá trình từ lúc lên ý tưởng, thiết kế và duyệt phương án. Phào chỉ được lựa chọn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, hài hòa đồng bộ với không gian tổng thể của ngôi nhà.

Có thể ví dụ như với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì không nên sử dụng những mẫu phào chỉ có hoa văn phức tạp, mang hơi hướng cổ điển và ngươc lại.

2. Chọn phào chỉ phù hợp với từng không gian

Việc định hình được loại phào chỉ phù hợp với từng không gian giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Căn cứ vào từng không gian, vị trí khác nhau để có thể lựa chọn được những loại phào phù hợp nhất.

Không gian tường thường được sử dụng phào nẹp để tạo nên những khung tranh trang trí kết hợp với giấy dán tường hàn quốc giúp những bức tường thêm phần sinh động.

phào trang trí

Trần nhà là nơi bạn có thể thoải mái sáng tạo với sự kết hợp của các loại phào chỉ khác nhau như phào cổ trần lắp đặt tại nơi tiếp giáp giữa trần và tường, còn bề mặt trần có thể sử dụng chỉ nẹp kết hợp hoa góc để tạo thành khung tranh trang trí với trung tâm là những mâm trần kết hợp với hệ thống đèn chùm tạo nên cảm giác lung linh và huyền ảo cho ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Tiêu chí để lựa chọn phào chỉ PU trang trí không gian nội thất

3. Lựa chọn nhà cung cấp và thi công phào chỉ

Để công trình đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian thì việc lưa chọn nhà cung cấp và thi công phào chỉ chuyên nghiệp, uy tín là điều cần thiết để mang tới một không gian hoàn hảo.

Lưu ý khi lựa chọn phào chỉ trang trí

lựa chọn phào chỉ trang trí

Giá cả: Việc lưa chọn phào chỉ trang trí cũng còn tùy thuộc vào tài chính của từng chủ nhà để lựa chọn dc loại phào phù hợp nhất.

Chất lượng phào: Để đảm bảo tuổi thọ của công trình thì việc lựa chọn phào chỉ loại nào cũng hết sức quan trọng, trước đây với phào chỉ gỗ, xi măng hay thạch cao đều gặp phải những nhược điểm như khả năng chịu nước kém, dễ ẩm mốc, mối mọt, ngả vàng trong qua trình sử dụng điều này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian mà tuổi thọ của các loại vật liệu này sẽ không được lâu bền.

Phào chỉ PU với khả năng chịu nước, chịu nhiệt, độ bền cao là sản phẩm phù hợp và sự lưa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn.

Lưa chọn phù hợp thiết kế: Trước khi lưa chọn phào chỉ trang trí bạn cần xác định được phong cách không gian ngôi nhà của mình là gì cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại để có được sự lưa chọn phù hợp nhất.

Lựa chọn màu sắc: Bản chất màu của phào chỉ là màu trắng, tùy vào sở thích và phong cách muốn hướng tới của chủ nhà mà nên sử dụng màu phù hợp.

Qua những gì đã chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin thực sự bổ ích trong việc lựa chọn phào chỉ trang trí, không chỉ là lưa chọn những mẫu phào chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với đồ dùng nội thất cũng như không gian tổng thể của ngôi nhà.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh