Phào chỉ khung tranh - Lựa chọn loại phào chỉ nào là tốt nhất ?

Ngày đăng: 2019-05-28

Khi nhắc tới phào chỉ chúng ta có thể biết được ngay đây là vật liệu trang trí được sử dụng trong không gian của ngôi nhà, để phân loại phào chỉ chúng ta thường phân chia theo chất liệu và vị trí trang trí của phào. 

Nếu phân loại theo chất liệu cấu thành nên phào chỉ thì có phào gỗ, thạch cao, xi măng, nhựa…phân theo vị trí trang trí có thể kể tới phào cổ trần, phào lưng tường, chân tường, khung tranh…

Một trong những loại phào được sử dụng phổ biến hiện nay trang trí không gian đó là phào chỉ khung tranh, nó giúp tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian. Vậy phào chỉ khung tranh là gì ? Tại sao lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, thiết kế hiện nay đến như vậy.

phào chỉ khung tranh

Phào chỉ khung tranh được chia làm các loại khác nhau như ở trên mình đã chia sẻ nhưng trong phạm vị của bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới các bạn loại phào chỉ khung tranh PU.

Phào khung tranh PU được làm từ chất liệu nhựa PU cao cấp nên so với các loại phào khung tranh khác thì nó có những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác. 

phào chỉ nhựa khung tranh

+ Độ bền cao : So với các loại phào khung tranh khác thì tuổi thọ của phào PU cao hơn rất nhiều bởi đây là loại phào được làm từ nhựa cao cấp, sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nên loại phào này có độ bền cao. 

+ Mẫu mã đa dạng : Với việc sử dụng các khuôn đúc có sẵn nên mẫu mã loại phào này tương đối đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc nên bạn có thể sử dụng trang trí trong nhiều không gian manng phong cách khác nhau.

+ Tính thẩm mỹ cao: Chỉ cần nhìn qua là bạn đã có thể phân biệt được phào khung tranh PU với nhiều mẫu phào chỉ đẹp có độ sắc nét và tinh tế là vượt trội hơn hẳn so với các loại phào trang trí khác bạn sẽ nhận ra sự khác biệt hoàn toàn khi trang trí không gian nội thất, ngoài ra cũng có thể kết hợp phào khung tranh với giấy dán tường hàn quốc để tăng thêm tính thẩm mỹ.

+ Tính ứng dụng : Phào khung tranh được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà như có thể được dùng trang trí trên các bề mặt tường, trần nhà ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay nhà tắm thì đều cũng có thể sử dụng được.

phào chỉ khung tranh giá rẻ

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội so với các loại phào chỉ khác, phào chỉ khung tranh PU đã và đang trở thành vật liệu trang trí số 1 hiện nay trong các dòng phào chỉ làm vật liệu trang trí. Vấn đề đặt ra là nên lựa chọn nhà cung cấp và thương hiệu phào chỉ khung tranh nào uy tín và chất lượng ? Địa chỉ cung cấp phào chỉ khung tranh uy tín.

Có thể bạn quan tâm :

=>> Phào chân tường nhựa lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất

=>> Phào chỉ trần nhà loại nào tốt nhất

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh