Địa chỉ bán phào khung tranh giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng.

Ngày đăng: 2019-07-22

Phào khung tranh hay còn gọi là nẹp phào khung tranh là lựa chọn của nhiều khách hàng để trang trí cho không gian nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hơn.

Những tác dụng của phào khung tranh trong trang trí nội thất?
 

Trong không gian căn phòng thường có những diện tường lớn trống trải và đơn điệu. Để khắc phục được điều đó, người ta thường lựa chọn trang trí lên đó bức tranh. Phào khung tranh bao quanh bức tranh đó giúp che đi những khuyết điểm của những mối nối không chỉ giúp bức tranh trở nên nổi bật, đẹp mắt  mà còn bảo vệ tranh tốt hơn.

Phào khung tranh giá rẻ
Khung tranh trang trí đẹp mắt và ấn tượng

Phào khung tranh làm nổi bật các ô tranh ảnh, giúp chúng tạo thành khối gọn gàng

đẹp mắt xóa đi sự đơn điệu, trống trải cho ngôi nhà. Không gian sử dụng tranh ảnh cũng tạo chiều sâu, sức cuốn hút và là điểm độc đáo không thể thiếu được trong căn phòng.

Phào chỉ khung tranh trang trí
Phào chỉ khung tranh phân chia ô mảng tạo sự cân đối hài hòa cho không gian

Phào khung tranh được sử dụng trong hầu hết các kiểu kiến trúc không gian như cổ điển, tân cổ điển hay cả không gian hiện đại. Sự đa dạng của vật liệu này giúp chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều kiểu kiến trúc.

Từ chất liệu cho tới hình dáng, họa tiết hoa văn rất đa dạng. Tuy nhiên ngày nay, người ta thường sử dụng nhiều nhất đó chính là phào nhựa khung tranh. Vật liệu nhựa có nhiều đặc tính vượt trội, nhiều ưu điểm hơn các loại vật liệu truyền thống khác.

Kiến thức phào: Khái niệm phào chỉ?

Ưu điểm của phào nhựa khung tranh
 

Với loại vật liệu truyền thống trước đây hay sử dụng đó là phào gỗ nhưng sớm xuất hiện nhiều nhược điểm đó chính là hay bị mối mọt, cong vênh do sự thay đổi của nhiệt độ, môi trường nên ngày nay chúng không còn được nhiều chủ gia đình ưu tiên lựa chọn.
 

Với phào thạch cao ưu điểm là mẫu mã đa dạng, thi công nhanh chóng tuy nhiên phào thạch cao rất kém bền, sử dụng một thời gian có thể bị ngấm nước bong tróc.

Trong khi đó, phào nhựa khung tranh lại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm này. Do được làm từ chất liệu nhựa không thấm nước, ít chịu tác động của môi trường, không bị cong vênh, mối mọt nên phào nhựa khung tranh  sử dụng bền lâu hơn. Ngoài ra phào nhựa khung tranh rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc bạn có thể lựa chọn những mẫu khác nhau phù hợp với sở thích cũng như không gian căn phòng. Hiện nay, 2 loại phào chỉ khung tranh được sử dụng phổ biến đó là phào khung tranh PU và phào khung tranh PS.

Phào chỉ nhựa khung tranh
Vẻ đẹp hoàn hảo của phào chỉ nhựa  khung tranh trang trí

Địa chỉ bán phào khung tranh giá rẻ tại Hà Nội
 

Hiện nay, có nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp phào chỉ khung tranh tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng. Đối với phào chỉ nói chung và nẹp phào khung tranh nói riêng, bạn nên lựa chọn đơn vị sản xuất phào tại Trung Quốc. Bởi lẽ Trung Quốc là một thị trường cung cấp phào chỉ tốt nhất hiện nay.

Phào chỉ khung tranh giá rẻ
Phào chỉ nhựa PS khung tranh sang trọng

Chophaochi.vn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp phào chỉ khung tranh giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội. Những mẫu mã sản phẩm nẹp phào khung tranh của chúng tôi 100% được nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp phào Top đầu của Trung Quốc. Mẫu mã phào đa dạng, đẹp mắt cho bạn nhiều sự lựa chọn và đặc biệt mức giá phào của chophaochi.vn đảm bảo siêu rẻ siêu hấp dẫn. Để xem trực tiếp những mẫu phào chỉ khung tranh và tất cả các mẫu phào khác, xin kính mời quý khách hàng tới tổng kho phào chỉ của  chophaochi.vn địa chỉ 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xem ngay: Mẫu phào nẹp được yêu thích nhất

Phào nẹp Pu thương hiệu GM - Hàng nhập khẩu

Hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline 0962.522.939 để được tư vấn. Xin cám ơn quý khách hàng đã theo dõi!

 
Chia sẻ:

BÌNH LUẬN

Đạt gửi lúc 2019/08/21 08:26:39
Có những loại nẹp khung tranh 4 cm không ạ. Và chất liệu nhựa của nó là PU, PS hay gì ạ
Ngà - Tư vấn chợ phào chỉ gửi lúc 2019/07/22 09:14:57
Chào bạn, bạn có thể xem chi tiết tại danh mục phào nẹp ạ.
Minh gửi lúc 2019/07/22 09:07:30
Phào khung tranh này giá bao nhiêu vậy bác????

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh