Phào chỉ PU dát vàng - Nổi bật vẻ đẹp hoàng gia quyền quý

Ngày đăng: 2019-05-22

Màu vàng là màu của quyền quý, sang trọng do vậy rất nhiều người muốn đem màu sắc này vào trong căn nhà của mình. Những chi tiết phào chỉ PU được dát vàng nhằm mục đích làm tăng thêm sự lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà. 

 

Vẻ đẹp của phào chỉ PU dát vàng

Phào chỉ PU nguyên bản sẽ có màu trắng sữa cũng rất sang trọng và tinh tế, tuy nhiên khi dát vàng lên phào PU càng làm toát lên được không gian lộng lẫy, mang đậm chất hoàng gia, quý tộc. Vàng là một kim loại quý, khi nhìn thấy vàng người ta có cảm giác thích thú bởi vẻ đẹp ánh lên từ loại kim loại đặc biệt này.

Công trình biệt thự dát vàng phào chỉ PU
Vẻ đẹp của căn phòng khi dát vàng phào chỉ PU

Khi dát vàng lên phào chỉ PU không gian căn phòng như được bừng sáng. Nét quyền quý, sang trọng  được phô diễn hết. Ánh vàng lấp lánh làm người ta tưởng tượng đến sự đầy đủ, tiện nghi và có lẽ hầu hết mọi người đều mong muốn được sống trong một không gian lộng lẫy sang trọng như vậy.

Xem thêm: Những lời khuyên bổ ích khi dát vàng phào chỉ PU

Những chi tiết hoa văn trên thanh phào PU sẽ càng nổi bật nếu được dát vàng lên. Chúng sẽ cùng với ánh sáng phản chiếu tạo nên hiệu ứng đẹp mắt giúp cho mọi người trong căn phòng luôn cảm thấy thích thú và mới mẻ.

Phào chỉ PU dát vàng
Không gian trần được dát vàng phào chỉ PU thêm lộng lẫy hơn

Không gian căn phòng thường hay sử dụng phào chỉ PU dát vàng

Tùy theo sở thích của gia chủ mà lựa chọn phào chỉ PU màu sắc nguyên bản hoặc có thể dát vàng, tuy nhiên có nhiều không gian nên sử dụng phào chỉ PU dát vàng để làm tăng lên nét đẹp hoàn hảo, đẳng cấp hơn cho không gian căn nhà. Những không gian nhà thường sử dụng phào chỉ PU dát vàng đó là lâu đài, biệt thự lớn, hay những khách sạn, nhà hàng cao cấp… theo những kiến trúc hoàng gia theo lối cổ điển, tân cổ điển.

Phòng khách sang trọng khi dát vàng phào PU
Phòng khách theo phong cách tân cổ điển dát vàng phào chỉ PU ( Ảnh thiết kế).
 

Khi dát vàng cần lưu ý chỉ dát một phần những chi tiết hoa văn trên phào chỉ PU để tạo điểm nhấn chứ không dát toàn bộ bề mặt.

>>> “Xem thêm kỹ thuật thi công dát vàng chuẩn - Thợ thi công chuyên nghiệp và chủ nhà cần phải biết”

Ngày nay, vật liệu trang trí phào chỉ PU dát vàng là vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đảm bảo được độ bền lớn qua thời gian. Chắc chắn đây là dòng sản phẩm hoàn hảo để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Phào chỉ PU dát vàng hay nhũ vàng

Có những lựa chọn khác nhau để tạo nên màu sắc vàng quyền quý cho không gian, đối với phào chỉ PU thì bạn có thể tiến hành dát vàng hoặc nhũ vàng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, tuy nhiên sản phẩm phào PU dát vàng luôn được đánh giá là có độ thẩm mỹ cao hơn bởi khi dát vàng ánh vàng kim loại sẽ nổi bật và sáng rất giống vàng thật, còn nhũ vàng thì độ ánh vàng không bằng được và theo thời gian sẽ nhanh xỉn màu hơn.

Phào chỉ PU được dát vàng lộng lẫy
Một góc trần được tiến hành dát vàng
 

Phào chỉ PU nhũ vàng
Phào chỉ PU nhũ vàng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng.

Bảng báo giá dát vàng phào chỉ PU mới nhất - Liên hệ 0962.522.939

Thương hiệu phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp

Nếu bạn có nhu cầu trang trí phào chỉ PU dát vàng xin vui lòng liên hệ 0962.522.939 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh