Những tiêu chí nào lựa chọn sản phẩm phào chỉ PU chất lượng cao

Ngày đăng: 2019-05-30

Trên thị trường phào chỉ PU hiện nay, có rất nhiều những đơn vị đã truyền thông về sản phẩm phào chỉ PU giá rẻ chất lượng  nhưng thực chất thì những sản phẩm này đều có chất lượng chưa đảm bảo. Không nên sử dụng cho công trình bởi lẽ sẽ gây ra những hậu quả như việc rạn nứt, biến dạng sau quá trình thi công. Rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về sản phẩm này, do đó chophaochi.vn xin đưa ra 1 số tiêu chí khi lựa chọn phào chỉ PU cho công trình của bạn.

Vẻ đẹp của phào chỉ PU chất lượng cao
Không gian sử dụng phào chỉ Pu chất lượng

Một sản phẩm phào chỉ PU có những đặc điểm sau:

+ Bề mặt phào

Một thanh phào chỉ PU chất lượng tốt sẽ có bề mặt bóng, mịn, không gồ ghề họa tiết hoa văn sắc nét và không xuất hiện những mụn rộp.

Bề mặt cắt và mặt sau của thanh phào sẽ không có nhiều lỗ rỗng. Những thanh phào chỉ PU mà xuất hiện nhiều lỗ rỗng dẫn tới độ xốp cao làm thanh phào dễ giòn, dễ gãy. Khi thi công những thanh phào này cho công trình, qua thời gian sẽ có những sẽ dẫn tới sự biến dạng do độ cứng cáp và dẻo dai của những thanh phào này không đảm bảo.

Độ sắc nét của phào chỉ PU

Độ sắc nét của phào chỉ PU

+ Độ cứng của phào chỉ

Thanh phào chỉ PU chất lượng sẽ đảm bảo được độ cứng cáp và dẻo dai. Có thể nhận biết dễ dàng độ cứng của phào chỉ PU bằng cách nhấn móng tay vào mặt cắt của thanh phào.  Nếu thanh phào nào chất lượng, thì khi bạn nhấn móng tay cảm giác sẽ rất chắc chắn.

Để kiểm tra được sản phẩm phào có độ dẻo dai thì bạn thử uốn cong phào. Sản phẩm phào chỉ PU nào chất lượng cao thì độ dẻo dai rất tốt, còn phào chất lượng kém khi bạn uốn cong có thể sẽ bị gãy.

+ Phào chỉ PU chất lượng cao thì không chứa những chất độc hại.

Với những thanh phào được sản xuất bởi công nghệ kém, thì rất có thể sẽ chứa những chất độc hại như Fomandehit ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Phào chỉ PU thân thiện với môi trường sống

Những thanh phào kém chất lượng sẽ làm giảm độ thẩm mỹ của công trình. Tuyệt đối không nên sử dụng những loại phào này tránh phải sửa chữa lại gây mất thời gian và chi phí. Ngoài ra sức khỏe là một điều quan trọng, nếu bạn lựa chọn phào chỉ PU chất lượng tốt thì cũng giúp đảm bảo an toàn, môi trường sống tốt hơn.

Mẫu phào chỉ đẹp

Nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm phào chỉ PU, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh