Lợi ích của phào chỉ trần nhà trong trang trí không gian nội thất

Ngày đăng: 2019-06-03

Bạn muốn biến không gian nội thất của mình trở nên đẹp mắt hơn ? Bạn muốn chăm chút cho ngôi nhà của mình từ những chi tiết nhỏ nhất đó là điều mà có lẽ ai cũng mong muốn. 

Và một trong những lời khuyên được các nhà thiết kế nội thất dành cho bạn là hãy nên sử dụng những mẫu phào chỉ trần nhà để trang trí không gian. Vậy những lợi ích mà mà phào trần nhà mang lại là gì ? Có gì đặc biệt ?

Những lợi ích của phào chỉ trần nhà

Hiện nay phào chỉ trần nhà được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng với nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng khác nhau được trang trí chủ yếu ở vị trí chuyển tiếp giữa tường và trần hoặc dùng trang trí cho trần.

Lợi ích phào chỉ trần nhà

Với sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết hoa văn nên phào chỉ trần có rất nhiều những mẫu phào chỉ đẹp có thể phù hợp với nhiều không gian và phong cách khác nhau của từng ngôi nhà.

Tăng tính thẩm mỹ

Lợi ích trước tiên mà chúng ta có thể thấy được khi sử dụng phào chỉ trang trí là nó giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, với chỉ được chạy xung quanh trần tạo thành những khung hình chữ nhật có cảm giác như những khung tranh trang trí, xóa đi sự tẻ nhạt và đơn điệu vốn có của trần khi chưa được trang trí phào.

Bên cạnh sử dụng phào chỉ trang trí bạn cũng có thể kết hợp với hoa góc, mâm trần kết hợp với đèn chùm trang trí để càng làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ của không gian ngôi nhà.

Giúp che đi khuyết điểm trên bề mặt tường

Phào trần che đi khuyết điểm tường

Hiện nay có rất nhiều các vật liệu được sử dụng để làm trần như gỗ, nhựa, thạch cao,…Và cũng chính điều này đã làm cho trần có khuyết điểm đó là việc phải để ra một phần khe hở để các vật liệu này có thể giãn nở và đàn hồi tốt khi thời tiết thay đổ và điều này đã vô tình làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian trần nói riêng và không gian tổng thể nói chung. 

Việc sử dụng phào chỉ trần nhà giúp bạn che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường và trần có thể xảy ra do khi thi công thợ chưa xử lý tốt bề mặt tường hay trong quá trình sử dụng do bị tác động từ bên ngoài.

Phào chỉ trần PU an toàn, đảm bảo sức khỏe

Vì được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên phào chỉ PU rất nhẹ nên thi công đơn giản, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt trong cấu tạo của phào PU có chứa lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, khử mùi giúp cho không khí luôn luôn trong lành.

phào chỉ trần nhà

Có thể bạn đang quan tâm:

=>> Đắp phào chỉ trần nhà
=>> Những cách trang trí trần nhà phù hợp nhất hiện nay

Lựa chọn phào chỉ trần nhà loại nào

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại phào chỉ trần nhà được làm bằng các chất liệu khác nhau có thể kể ra như phào gỗ, thạch cao, PU, PS…Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì phào chỉ PU được xem là lựa chọn số 1 hiện nay bởi đặc tính ưu việt như tôi đã chỉ ra ở trên về những lợi ích của phào chỉ trần nhà được làm từ chất liệu PU.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh