Tại sao nên lựa chọn phào chân tường nhựa PU

Ngày đăng: 2019-07-09

Cùng với xu hướng sử dụng phào chỉ PU vào trang trí không gian nội thất như tường, trần, cổ trần…thì phào nhựa chân tường PU cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi. Những có rất ít người hiểu rõ về nó, vì vậy trong bài viết này tôi sẽ đi trả lời cho các bạn những câu hỏi dưới đây :

Tại sao lại lựa chọn phào chân tường nhựa PU?

Ưu nhược điểm của loại phào này là gì ?

Mua phào chân tường nhựa ở đâu mới uy tín ?

Phào chân tường nhựa Pu 

phào chân tường nhựa

Phào chân tường hay còn được gọi với cái tên khác là nẹp chân tường, được sử dụng để ốp vào vị trí chân tường nơi tiếp giáp giữa tường với sàn nhà. Có tác dụng giúp che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường, tạo điểm nhấn mang lại sự hoàn thiện cho không gian tổng thể ngôi nhà. 

Tại sao nên lựa chọn phào chân tường nhựa PU?

Cũng như các loại phào chỉ nhựa PU khác như cổ trần, khung tranh…thì phào chân tường nhựa Pu được cấu tạo từ nhựa PolyUrathane nên nó có đầy đủ những đặc tính ưu việt của loại nhựa này.

Đặc tính quan trọng và nổi bật nhất có thể kể tới là khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu nhiệt độ cao.

Thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích của người sử dụng.

Chi phí hợp lý không quá đắt đỏ giống như phào gỗ.

Thi công nhanh chóng, an toàn, tháo dỡ đơn giản khi cần thiết.

Được sử dụng để thiết kế hệ thống điện chạy ngầm bên trong có thể vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và hết sức an toàn cho người dùng.

Nhược điểm và những lưu ý khi lựa chọn phào chân tường nhựa

phào chân tường nhựa

Một trong những nhược điểm của loại phào này là thời gian thi công lâu hơn bởi trong quá trình thi công phải xử lý mối nối giữa những thanh phào.

Mặc dù biết phào chân tường nhựa được sử dụng trong rất nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên khi lựa chọn phào chân tường bạn cũng cần lưu ý đến những chi tiết khác như vật liệu lát sàn, diện tích không gian…Để có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

Có thể bạn đang quan tâm:

=>> Len chân tường nhựa là gì? Địa chỉ cung cấp len chân tường uy tín chất lượng

=>> Những mẫu phào chỉ chân tường đẹp không thể bỏ qua

Mua phào chân tường nhựa ở đâu uy tín

phào chân tường pu

Được biết tới là đơn vị cung cấp phào chỉ PU cao cấp, chính hãng. Tống Linh đã tạo được uy tín với khách hàng, nhà thầu và các đối tác trên cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Truy cập ngay chophaochi.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo 0386.139.196 - 0386.195.198 để được tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh