Phào chỉ góc trang trí PU là gì? Cách lựa chọn mẫu mã

Ngày đăng: 2019-06-04

Phào chỉ góc PU ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong trang trí nhà cửa, và ở những công trình kiến trúc lớn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao, sang trọng và cuốn hút hơn. Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu này , các bạn hãy tìm hiểu thêm bài viết sau đây nhé.

Khái niệm phào chỉ góc PU trang trí

Phào góc trang trí PU là loại phào được trang trí tại những vị trí góc tường như chân tường hay góc trần nhà. Được thiết kế các mặt tạo thành góc 90 độ áp sát vào góc trần, tường nhà hay bản phẳng ốp vào bề mặt tường che đi những khuyết điểm và nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm

 

Phào chỉ tường trang trí 1

Tác dụng trong trang trí nội thất

Những góc cạnh vuông thường tạo cảm giác thô cứng, nhàm chán và kém thẩm mỹ do vậy khi sử dụng phào chỉ góc PU sẽ che đi những khuyết điểm đó, tạo đường nét mềm mại, uốn lượn mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Sử dụng phào góc trần PU tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Những chi tiết hoa văn độc đáo, thu hút được ánh mắt nhìn của mọi người khi bước chân vào căn nhà. Đặc biệt nếu sử dụng phào trần PU dát vàng sẽ tăng thêm vẻ đẹp lung linh, huyền ảo hơn cho không gian.

Phào chỉ tường trang trí 2

Sử dụng phào chỉ trần cũng có tác dụng chống ẩm mốc cho bức tường, bảo vệ tường nhà khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, giúp giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn, ấn tượng hơn.

Lựa chọn phào góc trang trí hiệu quả

Khi chọn lựa sản phẩm phào góc cho ngôi nhà, bạn cần chú ý tới những điều như sau:

+ Chất liệu của phào góc trang trí: Hiện nay, sản phẩm phào chỉ góc trang trí được sử dụng phổ biến vẫn là phào góc trang trí PU. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phào góc PU mang lại vẻ đẹp ấn tượng hơn, bền hơn. Loại phào này có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cong vênh hiệu quả. Khi sử dụng trang trí có thể linh hoạt trang trí ở những vị trí khác nhau. Chúng cũng rất dễ thi công lắp đặt tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phào góc tường 3

+ Mẫu mã, kiểu dáng: Với những không gian trang trí khác nhau, cần lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với kiến trúc tân cổ điển thì bạn nên sử dụng phào chỉ PU dạng trơn hoặc ít hoa văn. Còn với không gian cổ điển cần sử dụng những chi tiết phào chỉ có họa tiết cầu kỳ, tinh xảo.

+ Kích thước bản rộng: Với những không gian lớn nhỏ bạn cần phải chọn lựa   phào chỉ góc tường sao cho phù hợp. Với không gian nhỏ, hẹp nên sử dụng phào chỉ bản nhỏ, tránh dùng làm lớn khiến không gian càng trở nên bó hẹp hơn.  Ngược lại, nếu không gian rộng lớn, cần phải chọn phào chỉ bản lớn để có thể toát lên được sự lộng lẫy, sang trọng. Điều này cũng sẽ giúp không gian trở nên bớt trống trải hơn.

Phào góc tường 4

Để được tư vấn về sản phẩm phào chỉ góc tường trang trí nội thất, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh