Chọn phào chỉ tường cho bề mặt tường thêm ấn tượng

Ngày đăng: 2020-02-19

Không cần nói thì chúng ta cũng biết phào chỉ đang là xu hướng trang trí nội thất hiện nay, trong trang trí không gian nội thất phào chỉ được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau như chân tường, lưng tường, trần nhà…

Để biến những bức tường trở nên sinh động thì sử dụng phào chỉ lưng tường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay nhưng nên lựa chọn loại phào tường nào là chất lượng và phù hợp ?

Để giải đáp cho câu hỏi này của người dùng thì bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn thông tin cụ thể hơn về loại phào chỉ tường cũng như mách cho bạn nên loại phào chỉ nào là tốt nhất.

Phào chỉ tường

Phào chỉ lưng tường là gì ?

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu phào chỉ lưng tường là gì, ứng dụng của nó như thế nào. Là một dải vật liệu gờ lên khỏi bề mặt tường với độ rộng trung bình từ 1,5 – 3cm để tạo nên những điểm nhấn trong trang trí. 

Phào chỉ tường trang trí

Với mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú sẽ mang tới cho không gian tường một nét đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Phào chỉ lưng tường có những loại nào

Trước đây khi nhắc tới phào tường thì người dùng thường nghĩ ngay tới phào gỗ hoặc thạch cao đây là 2 chất liệu trang trí truyền thống có từ lâu đời. Tuy nhiên những mẫu phào này vẫn còn tồn tại những nhược điểm khiến chúng dần bị thay thế bởi những chất liệu hiện đại có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn.

Phào thạch cao : Được làm từ chất liệu thạch cao so với nhiều loại phào khác thì loại này có giá tương đối rẻ nhưng còn tồn tại nhiều nhược điểm như ẩm mốc, dễ bị tác động bởi nhiệt độ làm phào bị ngả màu ố vàng.

Phào gỗ : Cũng như thạch cao gỗ là chất liệu được sử dụng lâu đời trước đây thường sử dụng gỗ tự nhiên và sau này có thêm gỗ MDF, thường bị tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm, nước. Vì vậy phào rất dễ bị cong vênh, co ngót hay mối mọt làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian và gây mất an toàn cho người sử dụng.

Phào chỉ tường cầu thang

Phào tường PU : Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng vật liệu cao cấp, phào PU ra đời đã khắc phục được những nhược điểm mà các loại phào truyền thống trước đây gặp phải bởi loại phào này có những ưu điểm dưới đây:

Khả năng chịu nước tốt, chống ẩm mốc, mối mọt

Chịu được nhiệt nên sẽ không có hiện tượng phào bị nứt hay cong vênh khi thời tiết thay đổi

Mẫu mã đa dạng phong phú, họa tiết sắc nét tinh xảo hơn so với các loại phào khác

Thân thiện với người sử dụng và môi trường

Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình thi công nhanh chóng

=>> Xu hướng trang trí tường trong không gian nội thất hiện nay

Nên lựa chọn loại phào chỉ lưng tường nào ?

Sử dụng phào chỉ trang trí tường

Mỗi một loại phào tường có những ưu nhược điểm khác nhau tuy nhiên xét về mặt kỹ thuật thì phào chỉ nhựa PU xứng đáng là sự lựa chọn số 1 bởi những ưu điểm và tính ứng dụng của loại phào này là vượt trội hơn hẳn so với các loại phào truyền thống trước đây, ngoài ra với độ bền cao thì 15-20 năm loại phào này cũng chưa bị ngả màu.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh