Sử dụng phào nẹp trang trí – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Ngày đăng: 2019-07-06

Để làm cho không gian ngôi nhà thêm đẹp mắt và sang trọng người ta thường lựa chọn phào nẹp trang trí. Hiện nay, có rất nhiều loại phào nẹp trang trí khác nhau được làm từ những chất liệu khác nhau có thể kể tới như phào nẹp nhựa, phào nẹp gỗ, phào thạch cao, phào xi măng…. Hãy cùng chophaochi.vn tìm hiểu về các dòng sản phẩm phào nẹp này.

Phào nẹp trang trí là gì?
 

Phào nẹp trang trí là dải vật vật liệu được gắn lên tường, trần và các vị trí khác nhau trong nhà tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt.

Sử dụng phào nẹp trang trí giúp che đi những khuyết điểm trong ngôi nhà, xóa bỏ sự thô cứng giúp cho không gian trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng và cuốn hút hơn.

Phào nẹp trang trí
 

Những loại phào nẹp trang trí hiện nay
 

Có rất nhiều chất liệu tạo nên phào nẹp trang trí khác nhau:

+ Phào nẹp gỗ: Được làm từ các chất liệu gỗ, những thanh phôi gỗ được chạy qua máy cắt với hệ thống nhiều dao cắt khác nhau được cấu hình sẵn tạo ra các sản phẩm phào gỗ với các họa tiết hoa văn như ý. Sản phẩm phào gỗ sang trọng, đẹp mắt tuy nhiên nhược điểm của loại phào nẹp này đó chính là bị cong vênh trước tác động của nhiệt độ, bị mối mọt và không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

+ Phào chỉ thạch cao: Được làm bằng chất liệu thạch cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên phào thạch cao có nhược điểm lớn là bị hút ẩm, kém bền.

+ Phào chỉ xi măng: Ưu điểm cho loại phào này là độ bền lớn, không sợ ẩm thấp, hay nhiệt độ. Tuy nhiên chi phí khá lớn nên loại phào này không được ưu ái sử dụng lựa chọn.

+ Phào nẹp nhựa: Được làm từ các chất liệu nhựa tổng hợp khác nhau như nhựa PU, PS, PVC… với những đặc tính không thấm nước, không mối mọt, không cong vênh. Phào nẹp nhựa trang trí có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Đây là những loại phào nẹp trang trí cao cấp, sang trọng giúp cho công trình có được vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút nhất.

Nẹp trang trí nội thất
 

Ứng dụng của phào nẹp trong trang trí nội thất
 

Phào nẹp được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển cho tới hiện đại. Với khả năng trang trí linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau như nẹp chân tường, nẹp khung tranh, nẹp góc tường... thì sản phẩm này ngày càng được yêu thích sử dụng. 

Thông thường, nẹp trang trí được sử dụng chủ yếu để trang hoàng cho không gian nội thất hoàng gia như những căn lâu đài, biệt thự lớn hay cả trung tâm hội nghị....

Ngày nay, phào nẹp được sử dụng phổ biến và được đánh giá là phào nẹp trang trí đẹp mắt sang trọng nhất đó chính là phào nẹp PU.  Đây là loại phào được làm từ nhựa PU cao cấp với những đặc điểm vượt trội. Phào nẹp PU có nhiều mẫu mã sang trọng, đẹp mắt giúp các bạn thoải mái chọn lựa ra những loại phào phù hợp nhất.

Xem ngay bảng báo giá phào chỉ PU: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh