Xu hướng thiết kế thi công nội thất chung cư năm 2019

Ngày đăng: 2019-06-22

Không gian căn hộ chung cư bạn đang sống đã khiến bạn nhàm chán? Bạn chuẩn bị mua nhà và mong muốn có một không gian mới mẻ hơn, độc đáo hơn? Do vậy bạn cần phải lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp để toát lên được vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn và phải mới mẻ. Một trong những phong cách được yêu thích nhất năm 2019 để sử dụng trang trí cho không gian căn hộ chung cư đó chính là phong cách tân cổ điển.

tân cổ điển căn hộ chung cư

Nét đẹp và độc đáo của phong cách tân cổ điển

Khác với phong cách hiện đại, tân cổ điển không còn những góc cạnh thô cứng, sự đơn giản trong không gian mà thay vào đó là những đường nét trang trí tinh tế, bắt mắt; những đường phào với họa tiết hoa văn sống động, tạo hiệu ứng thích thú hơn lôi cuốn hơn trong mắt mọi người.

Tân cổ điển tập chung vào những bức tường, mảng miếng. Chúng không đơn điệu như phong cách chúng ta thường hay thấy đó là phong cách hiện đại mà tân cổ điển là thu hút ánh mắt nhìn bằng sự phân chia ô, mảng hài hòa, đẹp mắt.

 

Tân cổ điển căn hộ chung cư 2

Đối với căn hộ chung cư, tân cổ điển nhẹ nhàng thường được ưu tiên lựa chọn hơn. Do đó những đường nét phào chỉ được sử dụng trang trí cũng  ít họa tiết hoa văn hơn.

Rất nhiều căn hộ chung cư khi bạn nhận nhà là nhà thô nên việc trang trí theo phong cách mình mong muốn cũng rất dễ dàng. Đối với không gian đã sử dụng và theo phong  cách hiện đại mà bạn muốn trang trí theo phong cách tân cổ điển để tăng thêm sức cuốn hút, sự mới lạ thì cũng hoàn toàn có thể thực hiện được.

Vật liệu phào chỉ trang trí giúp tạo nên không gian nội thất chung cư ấn tượng

Sử dụng vật liệu trang trí nội thất tân cổ điển phù hợp đó chính là phào chỉ PU. Đây là loại vật liệu trang trí sang trọng, bắt mắt và dễ dàng thi công. Phào chỉ PU mang tới không gian nội thất tân cổ điển sang trọng, lộng lẫy. Với nhiều mẫu mã đa dạng, phào PU có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều vị trí không gian khác nhau.

tân cổ điển cho căn hộ chung cư

Khi sử dụng cho căn hộ chung cư, nếu bạn yêu thích một không gian nhẹ nhàng, tinh tế thì có thể sử dụng phào trơn. Còn nếu muốn tạo nên một không gian lộng lẫy, nguy nga thì bạn nên sử dụng phào PU bản hoa văn được dát vàng. Điều chú ý là tùy thuộc vào bố cục không gian mà sử dụng kích thước phào nào cho phù hợp.

Tân cổ điển là xu hướng trang trí không gian nội thất năm 2019

Tân cổ điển là phong cách vô cùng độc đáo, mới mẻ toát lên được nét đẹp đậm chất quý tộc. Sử dụng không gian nội thất này sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ, hứng thú khi được sống trong không gian căn hộ như vậy.

Để được tư vấn kỹ hơn về nội thất tân cổ điển xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.239

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh