3 đặc điểm giúp bạn phân biệt phào chỉ PU tốt

Ngày đăng: 2019-05-22

Hiện nay thị trường vật liệu trang trí phào PU đang trở thành một trong những ngành vật liệu trang trí nổi bật hiện nay, nhưng làm thế nào để lựa chọn được phào Pu chất lượng ?

 Chỉ trang tríphào chỉ trần được xem là những loại vật liệu không thể thiếu khi trang trí không gian, tạo nên nhiều cảm giác không gian khác nhau. Và để làm được điều này thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải lựa chọn được cho mình loại phào chất lượng nhât.

Phân biệt phào chỉ pu tốt

Với phào PU chất lượng kém sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình xây dựng, nên để lựa chọn được sản phẩm tốt thì giá chắc chắn không thấp nhưng liệu bạn mua sản phẩm với giá cao thì đã thực sự chất lượng chưa ? Mặc dù phào chỉ PU được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau nhưng với những phào chất lượng kém thì vẫn có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt được dưới đây là 3 điểm bạn cần chú ý để có thể lựa chọn được phào PU chất lượng.

=>> Xu hướng sử dụng phào chỉ PU trang trí nội thất năm 2019 - 2020

1. Mặt trước phào chỉ PU

Phân biệt phào chỉ pu tốt

Trên mỗi bề mặt phào khi sản xuất đều được sơn 1 lớp sơn lót nên nếu tình trạng bề mặt phào bị bong tróc sơn  điều này sẽ gây ảnh hưởng tới vấn đề xử lý sơn độ bám dính trên bề mặt phào bị kém.

Phân biệt phào chỉ pu tốtPhào PU chất lượng và kém chất lượng

Đường nét hoa văn không tinh xảo , rõ ràng làm mất đi vẻ đẹp sau khi lắp đặt.

Bề mặt có vết xước sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian khi thi công, làm mất nhiều thời gian hơn cho việc sửa chữa.

Các sản phẩm phào không thẳng gây khó khăn trong quá trình thi công và lắp đặt.

Kích thước 2 đầu phào không giống nhau gây khó khăn khi ghép nối.

2. Từ khuôn đúc PU

Các lỗ điền không trơn tru làm cho sản phẩm khó bám vào tường.

Mặt sau quá sáng và trơn sẽ khiến cho việc bôi keo lên sản phẩm khó khăn nên không thể cố định chắc chắn vào tường được.

3.Chất lượng phào

Bạn có thể sử dụng móng tay để ấn vào mặt cắt của phào nếu bị lún sâu thì sẽ làm cho phào bị biến dạng dễ dàng trong quá trình xây dựng.

Phân biệt phào chỉ pu tốt

Độ dày của 2 đầu không giống nhau điều này sẽ gây khó khăn và tính thẩm mỹ không cao khi lắp đặt.

Hy vọng với 3 điểm lưu ý này sẽ giúp bạn có thể đánh giá được nhà cung cấp PU chất lượng, thay vì lựa chọn những mặt hàng rẻ trôi nổi trên thị trường hãy lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín. Để biết thêm thông tin cũng như sản phẩm của các nhà cung cấp uy tín hiện nay trên thị trường vui lòng truy cập chophaochi.vn

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh